+Aa-
    Zalo

    Á hậu Lê Thảo Nhi nói gì về bộ ảnh nhạy cảm gây tranh cãi?

    • DSPL
    ĐS&PL Từng gây tranh cãi với bộ ảnh có phong cách nhạy cảm, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi đã chính thức lên tiếng phản hồi.

    Từ những ngày đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi là một trong những gương mặt nổi bật và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nổi lên trước đó với danh xưng "rich kid", cô nàng cho thấy tiềm năng đáng gờm về mặt thời trang và sắc đẹp. 

    Đến đêm chung kết, cô đã thành công mang về danh hiệu Á hậu 1. Nhìn lại chặng đường Thảo Nhi Lê chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 để thấy cô nàng và ê-kíp đã cố gắng rất nhiều và ứng biến linh hoạt.

    a hau le thao nhi noi gi ve bo anh nhay cam gay tranh cai3
    Lê Thảo Nhi giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

    Thảo Nhi Lê đã khá nổi trong cộng đồng mẫu ảnh, thời trang từ trước năm 2018. Song, bức ảnh cô diện bikini ngồi phơi nắng tại một khu nghỉ dưỡng ở nước ngoài, được trang Hội con nhà giàu Việt đăng tải lại, đã đánh dấu bước ngoặt mới của Thảo Nhi Lê. Cô bắt đầu nổi tiếng và gắn liền với danh xưng con nhà giàu từ đó.

    Vốn có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội nên sau chung kết, một số hình ảnh của Thảo Nhi gây tranh cãi. Trước đây, Thảo Nhi thực hiện một số bức hình thời trang phong cách nude và đăng tải trên trang cá nhân. Gần nhất là bộ ảnh lấy cảm hứng từ Mẹ Âu Cơ trong truyền thuyết, được Thảo Nhi chia sẻ vào ngày 8/3.

    a hau le thao nhi noi gi ve bo anh nhay cam gay tranh cai1
    Hình ảnh chụp theo phong cách nude của Thảo Nhi nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, Á hậu Lê Thảo Nhi phản hồi về bộ ảnh này. Người đẹp sinh năm 1994 cho rằng những bức ảnh của cô được thực hiện theo hướng nghệ thuật, không có sự phản cảm.

    "Khi thực hiện bộ ảnh, tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Tính tôi là vậy, từ trước đến giờ luôn cẩn thận trong từng chi tiết. Đây là bộ ảnh tôi tâm huyết và đầu tư nhất từ trước đến nay. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ Mẹ Âu Cơ trong truyền thuyết và để tôn vinh người phụ nữ. Nhi không hề thấy nó phản cảm. Giám khảo Hà Anh cũng từng khen về tính nghệ thuật của bộ ảnh", Thảo Nhi cho biết.

    Thảo Nhi nói thêm sau khi bộ ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, số đông người hâm mộ ủng hộ cô. Cô chia sẻ nếu được quay lại, cô vẫn thực hiện bộ ảnh nói trên.

    "Đối với những người không thích tôi, nếu tôi thực hiện một bộ ảnh bình thường, họ vẫn ghét thôi. Vì thế, tôi quan tâm đến số đông ủng hộ nhiều hơn. Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm là rất mong manh. Và tôi khẳng định, hình ảnh mà tôi thực hiện rất gợi cảm", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam nói.

    a hau le thao nhi noi gi ve bo anh nhay cam gay tranh cai21
    Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho rằng bộ ảnh của cô không phản cảm.

    Hiện những hình ảnh này vẫn gây ra luồng dư luận trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng đây là hình ảnh thiên hướng nghệ thuật, có ý đồ và không phản cảm. Song, số khác lại nhận định hình ảnh sexy táo bạo như vậy phù hợp với người mẫu hơn là một người đẹp đội vương miện hoa hậu hoặc á hậu.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-le-thao-nhi-noi-gi-ve-bo-anh-nhay-cam-gay-tranh-cai-a542650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan