+Aa-
    Zalo

    Á hậu Miss Grand International bị chỉ trích vì nhảy phản cảm với bạn diễn nam

    ĐS&PL Nhiều khán giả cho rằng Engfa Waraha có nhiều động tác vũ đạo gợi cảm quá mức trong sự kiện âm nhạc, không phù hợp với vai trò hoa hậu.

    Mới đây, người đẹp Engfa Waraha (Hoa hậu Thái Lan, Á hậu 1 Miss Grand International 2022) gây tranh cãi khi tham gia concert Daboyway Live Performance và có tiết mục hợp tác với các rapper nam. Sau đó, video ghi lại tiết mục của Engfa được lan truyền trên mạng xã hội và gây ra làn sóng phẫn nộ. 

    nhay kheu goi voi ban dien nam a hau miss grand international gay tranh cai 11
     Engfa Waraha bị chỉ trích có những hành động nhạy cảm, quá thân mật khi nhảy với bạn diễn nam.

    Nhiều khán giả cho rằng trong sự kiện, Engfa có nhiều động tác vũ đạo gợi cảm quá mức. Cô mặc trang phục sexy, liên tục vuốt ve cơ thể, thậm chí đẩy hông về phía nam rapper. Tiết mục của Engfa được đánh giá phản cảm và không phù hợp với vai trò hoa hậu.

    Sau đó, phía Engfa sau đó đã lên tiếng. Cô cho biết: “Nhiều người nói hôm đó tôi nhảy xấu và phản cảm. Nhưng hôm đó, tôi đến concert với tư cách ca sĩ chứ không phải hoa hậu. Từ giờ trở đi, tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì”.

    “Trước đây tôi luôn quan tâm tới suy nghĩ của mọi người. Nhưng nhiệm vụ của tôi đã kết thúc sau Miss Grand International. Hôm nay coi như được giải thoát và tôi đã có thể là chính mình trên sân khấu với anh Way. Hiện tại, tôi là Engfa với tư cách một ca sĩ. Các bạn hiểu chứ? Tôi còn có thể là MC, họa sĩ hoặc diễn viên. Quan trọng là trong mỗi vai trò, tôi đều cố gắng”, hoa hậu Thái Lan tuyên bố. 

    nhay kheu goi voi ban dien nam a hau miss grand international gay tranh cai 21
    Màn biểu diễn này khiến người đẹp Thái Lan bị chỉ trích gay gắt.

    Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bênh vực người đẹp, cho rằng những màn nhảy khêu gợi như vậy ở Thái Lan là bình thường; Engfa đang thể hiện vai trò ca sĩ trên sân khấu nên việc khiêu vũ theo phong cách gợi cảm là điều có thể thông cảm.

    Trước đó, Engfa Waraha cũng khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh tình tứ, thân mật với một cô gái; người hâm mộ đoán đây có thể là người yêu mới của cô.  Engfa Waraha từng công khai mình thuộc cộng đồng LGBT và được ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không thoải mái và cho rằng là hoa hậu, Engfa không nên có những cử chỉ quá nhạy cảm trước công chúng. 

    nhay kheu goi voi ban dien nam a hau miss grand international gay tranh cai 31
    Bức hình gây tranh cãi của Engfa với một phụ nữ lạ.

    Engfa Waraha sinh năm 1995, là ca sĩ nổi tiếng ở Thái Lan. Trước khi tham gia Miss Grand International, cô đã có hơn 1 triệu người theo dõi, hiện tại là 2,7 triệu người.

    Engfa Waraha khi đăng quang Miss Grand Thái Lan 2022 từng nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả Việt Nam bởi sự cá tính và hài hước, gần gũi. Tuy nhiên, sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình quốc tế, người đẹp lại vướng vào nhiều ồn ào, như chuyện thiếu trách nhiệm với danh hiệu.

    Nhiều khán giả còn cho rằng cô được tổ chức Miss Grand International thiên vị. Người đẹp bị cho là không xứng đáng giành ngôi á hậu 1 bởi chiều cao hạn chế so với thí sinh khác, gương mặt nhiều lần trải qua phẫu thuật, kỹ năng tiếng Anh kém, khả năng giao tiếp ở mức trung bình, nhiều lần trả lời sai, ngay cả trong phần ứng xử.

    Mộc Miên (T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-miss-grand-international-bi-chi-trich-vi-nhay-phan-cam-voi-ban-dien-nam-a558918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan