+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phạm Hương đọ vẻ đẹp nền nã, dịu ngọt với Trần Thị Quỳnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp ngọt dịu, nền nã trong bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới của Thuý Hạnh và Thành Lộc tối qua (17/12).

    (ĐSPL) - Á hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp ngọt dịu, nền nã trong bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới của Thuý Hạnh và Thành Lộc tối qua (17/12).

    Luôn trung thành với phong cách thời trang khá "kín cổng cao tường", mỗi khi xuất hiện Phạm Hương đều khiến người đối diện ấn tượng với vẻ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng sang trọng.

    Trong bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới của Thuý Hạnh và Thành Lộc tối qua (17/12), Á hậu Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp nền nã, dịu ngọt trong chiếc đầm Dior màu hồng nhạt cùng phụ kiện cầm tay cùng thương hiệu.

    Phạm Hương chia sẻ, cô không thuộc tuýp thích khoe sự gợi cảm, bởi cô luôn tin, sức hấp dẫn của một phụ nữ không chỉ ở ngoại hình mà còn được tạo nên từ thần thái và vẻ đẹp nội tâm ẩn sâu sau ánh mắt, nụ cười.

    Cùng sự kín đáo, nhẹ nhàng ấy là Hoa hậu Trần Thị Quỳnh. Cũng khá lâu sau khi tập trung vào công việc kinh doanh, Trần Thị Quỳnh mới xuất hiện tại event. Cô diện bộ đầm vintage đơn giản thanh lịch màu đỏ khá nổi bật.

    Trần Thị Quỳnh bày tỏ, cô vốn là người thích sự kín đáo, nhẹ nhàng nên cô rất thích phong cách ăn mặc dịu dàng, đơn giản nhưng thanh lịch của Phạm Hương. Cả hai cô gái cùng khoe vẻ đẹp thật nhẹ nhàng mà đằm thắm cạnh nhau với nụ cười rạng rỡ cùng đón một mùa Noel và năm mới sắp sang.

    Bữa tiệc mừng giáng sinh và năm mới được tổ chức bởi Thuý Hạnh và Thành Lộc với sự góp mặt của những nghệ sĩ thân thiết.

    Bữa tiệc thể hiện lời tri ân, cám ơn bạn bè đã luôn đồng hành và giúp đỡ Thúy Hạnh va Thành Lộc trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chương trình cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ để giúp đỡ trẻ em nghèo ở vùng cao có tết no ấm.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm vẻ đẹp nền nã của Á hậu Phạm Hương trong sự kiện tối qua:




    Photo: Dương Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-pham-huong-do-ve-dep-nen-na-diu-ngot-voi-tran-thi-quynh-a74846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan