+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Nga công khai tình cảm với "soái ca" Bình An đúng ngày lễ Tình nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Đúng trong ngày Valentine, Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ tình nhân vui vẻ.

    Đúng trong ngày Valentine, Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ tình nhân vui vẻ.

    Sau nhiều ngày để người hâm mộ đồn đoán xôn xao, hôm nay 14/2 cũng chính là ngày lễ Tình nhân, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã công khai chuyện tình cảm.

    Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nga bất ngờ đăng hình ảnh tình tứ công khai tình cảm với diễn viên Bình An kèm theo lời chúc ngọt ngào: "Chúc cậu một lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ".

    Ngay sau đó, diễn viên Bình Anh đã đáp lại những lời yêu thương của Phương Nga: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

    Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An công khai tình cảm đúng ngày 14/2.

    Sau khi Bình Anh và Phương Nga chia sẻ, hàng loạt người hâm mộ đã vào chúc mừng cặp đôi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước bình luận: "Bật mí bí mật mà ai cũng biết rồi đó hả".

    Trước đó, mặc cho các phương tiện truyền thông và cư dân mạng chỉ ra rất nhiều bằng chứng cặp trai tài gái sắc này đang hẹn hò, song cả Bình An và Phương Nga đều im lặng. Và chọn đúng ngày Valentine 14/2, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình yêu với công chúng.

    Vào ngày mùng 2 Tết, Bình An đã đăng ảnh cùng một người con gái giấu mặt với dòng trạng thái: "Năm mới bớt khóc nhè nhé công chúa của anh". Điều đáng nói là Á hậu Phương Nga cũng bình luận bức ảnh này.

    Cách đây vài ngày, dân mạng ồn ào chia sẻ những hình ảnh thân mật của Phương Nga và Bình An tại sự kiện. Theo người chụp tấm hình này, Bình An vô cùng quan tâm và chăm sóc tận tình cho Phương Nga trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

    Bình An và Phương Nga nhiều lần bị bắt gặp tình tứ bên nhau.

    Trong một bài phỏng vấn, Bình An cũng tiết lộ về tình yêu với bạn gái hiện tại: "Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay lần đầu tiên gặp gỡ". Cách mô tả của anh về bạn gái có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga nhưng lúc đó, nam diễn viên chưa xác nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-cong-khai-tinh-cam-voi-soai-ca-binh-an-dung-ngay-le-tinh-nhan-a262876.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan