+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Nga tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng quang, Á hậu Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để chuẩn bị đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018.

    Sau khi đăng quang, Á hậu Phương Nga chỉ có hơn 2 tuần để chuẩn bị đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018.

    Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra tại Myanmar từ 5/10 - 25/10. Đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này năm 2018 chính là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga.

    Á hậu Bùi Phương Nga đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

    Như vậy, kể từ sau khi chính thức đăng quang, Phương Nga sẽ có hơn 2 tuần để hoàn thành công tác chuẩn bị và có mặt tại Myanmar để tham gia tranh tài cùng các người đẹp trên khắp thế giới.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ của bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam trong họp báo vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh của cuộc thi năm nay đều được đào tạo rất kỹ những kỹ năng như catwalk, giao tiếp, ngoại ngữ... để chỉ cần hôm nay nói, ngày mai có thể lên đường đi thi quốc tế.

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là một trong những đấu trường nhan sắc uy tín trên thế giới. Năm 2017, Á hậu Huyền My đã xuất sắc lọt Top 10 khi cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

    Người hâm mộ hy vọng, với nhan sắc và tài năng của mình, Á hậu Phương Nga cũng sẽ để lại dấu ấn Việt Nam tại cuộc thi.

    Phương Nga cao 1,72m cùng thân hình chuẩn.

    Á hậu Bùi Phương Nga sinh năm 1998, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô từng là Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và đoạt giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017.

    Phương Nga sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92, gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và khả năng ngoại ngữ tốt.

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (tiếng Anh: Miss Grand International) là một cuộc thi sắc đẹp thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

    Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được trang web chuyên về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties xếp hạng là một trong 5 cuộc thi quốc tế uy tín nhất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-nga-tham-du-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2018-a244389.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan