Á hậu Quỳnh Châu lên tiếng vụ Huỳnh My 'khẩu chiến' với ban giám khảo ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam


Thứ 2, 06/03/2023 | 10:22


Cùng sự kiện

Trả lời phỏng vấn về cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Quỳnh Châu cho biết cô không đôi co trong vòng loại là vì cô cảm thấy thương Huỳnh My.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Miss International Queen Vietnam 2023) đã bắt đầu bước vào những chặng đường đầu tiên để tìm ra người kế nhiệm mỹ nhân Phùng Trương Trân Đài đến với đấu trường quốc tế.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Thuỷ Tiên, Mai Ngô cùng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đảm nhận vai trò là huấn luyện viên tại sân chơi lần này. Đội chiến thắng ở thử thách gần nhất chính là đội của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Do đó, nên cô nàng nắm quyền quyết định được phép giữ ai ở lại, "tiễn" ai ra về.

Trong tập 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, HLV Quỳnh Châu đã loại thí sinh Huỳnh My thuộc đội huấn luyện viên Thủy Tiên vì thái độ không tốt. Đoạn video được cắt từ cuộc thi gây bão trên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận của khán giả, đa phần chỉ trích thí sinh Huỳnh My vì cư xử thiếu tôn trọng HLV.

Giải trí - Á hậu Quỳnh Châu lên tiếng vụ Huỳnh My 'khẩu chiến' với ban giám khảo ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam
Huỳnh My tỏ thái độ với HLV.

Cụ thể, thí sinh Lý Huỳnh My - đội Á hậu Thuỷ Tiên đã cãi tay đôi với Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi được mentor này góp ý.

Huấn luyện viên Quỳnh Châu cho biết: "Đến bây giờ, tôi làm nghề để sống được ngần đấy năm là nhờ vào thái độ. Quan điểm của tôi là thái độ còn hơn trình độ". Ngay sau đó, Huỳnh My đã chất vấn lại: "Bạn nói My thái độ, là thái độ chỗ nào và ở đâu. Bạn nói thử cho My nghe. My không thái độ, My cũng chẳng nói gì chương trình".

“Vì em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì. Em tự tin vì có một gương mặt Hoa hậu, hôm nay em đã bị make-up không phù hợp... Em chỉ muốn có một điều gì đó ở đây công bằng, chính xác, thực tế", Huỳnh My nói thêm.

Đáp lời Huỳnh My, Quỳnh Châu cho biết: "Cho dù có gặp vấn đề gì trên sân khấu, mình phải biết cảm ơn ê-kíp hỗ trợ. Họ đến đây làm không vì cái gì cả".

Cuộc tranh luận đã dẫn đến đỉnh điểm khi Huỳnh My đặt ra câu hỏi "Tại sao ê-kíp lại liên tục makeup cho mình trễ hơn người khác".

Quỳnh Châu hỏi ngược lại rằng: "Bạn có biết khi bạn đi thi quốc tế, điều đầu tiên bạn phải biết đó là makeup không? Nếu bạn biết tự makeup thì bạn không cần phải nhờ vào ê-kíp. Nếu bạn nhờ vào ê-kíp và bạn không chỉnh sửa được bây giờ, bạn đổ lỗi cho ê-kíp là sao". 

Huỳnh My liền đáp lại: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?" Phần chất vấn của Huỳnh My đã khiến giám khảo sửng sốt.

Khi Dược sĩ Tiến - người cho Huỳnh My cơ hội bày tỏ sự thất vọng với cô thì thí sinh này còn có phản ứng sốc hơn: "Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn. Tất cả mọi người đã loại cho em được sống tự do. Thank you so much (cảm ơn rất nhiều)". Ngay lập tức, Hương Giang liền mời Huỳnh My rời khỏi phim trường: "Xin mời em ra khỏi đây".

Giải trí - Á hậu Quỳnh Châu lên tiếng vụ Huỳnh My 'khẩu chiến' với ban giám khảo ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Hình 2).
Huỳnh My liên tục tỏ thái độ với ban giám khảo trong vòng loại.

Sau đó, tại một sự kiện diễn ra vào chiều 5/3, chia sẻ với VietNamNet, Quỳnh Châu khẳng định diễn biến chương trình không phải cắt ghép. Nội dung khán giả theo dõi ghi lại cảnh quay thực tế, không có kịch bản hay dàn dựng. Cảm xúc của thí sinh, huấn luyện viên và giám khảo đều được phản ánh chân thực.

Quỳnh Châu nói: "Sau phần loại thí sinh, Huỳnh My tỏ thái độ tức giận, rời khỏi trường quay. Kết thúc buổi ghi hình, tôi ra về, My hỏi thăm có buồn không, tôi trả lời: 'Buồn chứ'. Trên trường quay, tôi nghĩ sự im lặng của mình hợp lý vì có thể My không cố tình làm tổn thương người khác, chỉ là sự cố lỡ lời".

Trước đó, không để sự việc trở nên quá tệ, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã lên tiếng bằng một story để bảo vệ Lý Huỳnh My và khuyên can mọi người hãy giữ bình tĩnh để tránh việc “bạo lực ngôn từ” quá mức đối với thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Netizen đã dành trọn 10 điểm cư xử đẹp cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu giữa làn sóng drama trên.

Giải trí - Á hậu Quỳnh Châu lên tiếng vụ Huỳnh My 'khẩu chiến' với ban giám khảo ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam (Hình 3).
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu muốn dùng tiếng nói của mình để xoa dịu bớt phần nào dư luận.

Trước đó, Huỳnh My từng tham gia cuộc thi Miss International Queen Vietnam vào năm 2018. Cô dừng chân ở Top 15, bị loại tại tập 4 của chương trình. Khi bước vào vòng loại, các thí sinh được nói về những thế mạnh của mình và mục đích khi đến với chương trình để thuyết phục ban giám khảo cho cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, câu trả lời "tự tin về nhan sắc" của Huỳnh My lại khiến mọi người khó chịu và khuyên cô nên tiết chế.

Không chấp nhận kết quả bị loại, Huỳnh My bật khóc và gào thét lên, cho rằng chương trình thiếu sự công bằng khi cô đã cố gắng hết sức. Thậm chí cô còn nói chương trình này "rất phù hợp với các bạn diễn hài" và tuyên bố: "Tôi sẽ không thi bất cứ một cuộc thi nào nữa".

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-quynh-chau-len-tieng-vu-huynh-my-khau-chien-voi-ban-giam-khao-o-hoa-hau-chuyen-gioi-a567829.html