+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thanh Tú liên tục bị fan chê xuống sắc sau khi sinh con đầu lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, thân hình "đầy đặn" khiến fan hâm mộ bất ngờ.

    Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, thân hình "đầy đặn" khiến fan hâm mộ bất ngờ.

    Hình ảnh đầu tiên của Á hậu Thanh Tú sau khi sinh quý tử.

    Tiếp nối chị gái Ngô Trà My - người từng đoạt Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Thanh Thanh Tú ghi danh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 và cũng đăng quang Á hậu 1.

    Khác với những Hoa hậu, Á hậu khác, Ngô Thanh Thanh Tú sau khi đăng quang không dấn sâu vào showbiz mà quyết định rút lui, lấy chồng đại gia và sinh con.

    Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú gây xôn xao khi bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương khi mới 22 tuổi. Cuộc hôn nhân của nàng Á hậu ban đầu gặp khá nhiều ý kiến trái chiều vì trước khi cưới Thanh Tú, vị doanh nhận Thành Phương đã từng trải qua một cuộc hôn nhân.

    Mặc những ồn ào xung quanh, cặp vợ chồng doanh nhân - Á hậu vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc riêng. Từ khi kết hôn, Thanh Tú chọn cách sống bình lặng. Không tham gia nhiều sự kiện showbiz, Á hậu Việt Nam 2016 lui về hậu phương chăm lo gia đình.

    Nhan sắc của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú trước khi lên xe hoa với chồng đại gia được fan hâm mộ khen ngợi.

    Không chỉ có vậy, trong ngày cưới, Á hậu họ Ngô cũng từng khiến công chúng ngạc nhiên khi lộ vòng 2 lớn bất thường cùng gương mặt phá nét vì mang thai.

    Sau một thời gian kín tiếng, mới đây Thanh Tú chính thức tái xuất khi hé lộ thông tin hạ sinh quý tử cho ông xã đại gia.

    Một tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đã công khai chia sẻ hình ảnh được người hâm mộ quan tâm.

    Khác với nhiều người đẹp, Thanh Tú thoải mái lộ diện sau sinh. Mỹ nhân sinh năm 1994 thường xuyên tụ họp với hội chị em như Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh và Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

    Dù tự tin công khai hình ảnh, thế nhưng Á hậu Thanh Tú lại khiến nhiều người bàn tán vì thân hình, nhan sắc được cho là "kém xinh". Thậm chí, không ít khán giả còn cho rằng gương mặt của nàng Á hậu họ Ngô "tròn" lên đáng kể, nhan sắc già hơn và cách trang điểm cũng kém sang.

    Sau khi sinh con trai 1 tháng, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh khiến fan bất ngờ. Nhiều người thẳng thắn chê nhan sắc Á hậu có phần xuống sắc. 

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thanh-tu-lien-tuc-bi-fan-che-xuong-sac-sau-khi-sinh-con-dau-long-a291367.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan