+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ quá trình trữ đông trứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nối gót Ngọc Trinh, Á hậu Thảo Nhi Lê quyết định trữ đông trứng ở tuổi 28.

    Cách đây chưa lâu, Á hậu Thảo Nhi Lê khiến khán giả bất ngờ khi công bố việc trữ đông trứng. Đây được xem là bước chuẩn bị quan trọng của nàng hậu để đảm bảo cơ hội làm mẹ trong tương lai.

    thao nhi le 1
    Nối gót Ngọc Trinh, Á hậu Thảo Nhi Lê quyết định trữ đông trứng ở tuổi 28. Ảnh: FBNV

    Mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Á hậu Thảo Nhi Lê đã tiết lộ về lần trữ trứng của mình. Theo đó, cô nàng cho biết việc trữ trứng của mình đã rất thành công và không hề đau đớn. 

    Thảo Nhi Lê chia sẻ, cô được tiến hành gây mê, quá trình trữ đông trứng chỉ diễn ra trong 20 phút. Sau khi tỉnh dậy, cô chỉ mệt mỏi đôi chút, rất nhanh có thể hoạt động bình thường.

    Cô cho biết thêm: "Trong số 30 quả trứng, tôi có thể đông lạnh 25 quả trứng, thật là một chiến lược phẩm. Tôi khỏe mạnh và trứng của tôi đang trong tình trạng tốt. Tôi rất hạnh phúc! Giờ tôi biết quả trứng 28 tuổi của mình vẫn còn đó và tôi có thể sống cuộc đời của mình". 

    2
    Á hậu Thảo Nhi Lê hé lộ quá trình trữ đông trứng. Ảnh: Instagram

    Ngay sau khi đăng tải, những chia sẻ của Thảo Nhi Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Người hâm mộ và bạn bè gửi lời chúc mừng đến nàng hậu. 

    Trước đó, nói về quyết định đi trữ đông trứng, Thảo Nhi Lê tâm sự cô nhận được sự ủng hộ của gia đình do cô vẫn chưa lập gia đình dù đã ở tuổi 28. Cô cho biết: "Bạn bè tôi bảo trước 30 tuổi, trứng của phụ nữ tốt nhất và cũng nhiều. Thế nên tôi quyết định ấy trứng và dự trữ. Tôi cũng là một người phụ nữ bận rộn nên tôi tranh thủ thời gian bây giờ để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân trong tương lai."

    Để trữ đông trứng, Thảo Nhi Lê phải chăm chỉ tiêm thuốc, dù đi ra ngoài, đi làm việc cô không quên mang theo thuốc để tiêm đúng giờ. "Cũng không quá đau, chỉ 1 - 2 lần tôi tự tiêm thì cảm thấy hơi đau, còn ngoài ra thì không đau. Trong cuộc sống này có nhiều thứ còn đau hơn điều này nên tôi nghĩ chỉ là bình thường mà thôi."

    111zon 1
    Quyết định trữ đông trứng được xem là bước chuẩn bị quan trọng của Thảo Nhi Lê để đảm bảo cơ hội làm mẹ trong tương lai. Ảnh: FBNV

    Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện.

    thao nhi le 6
    Thảo Nhi Lê ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thao-nhi-le-he-lo-qua-trinh-tru-dong-trung-a594742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “Giao lộ 8675” và nhiều điểm trừ

    “Giao lộ 8675” và nhiều điểm trừ

    Dù được quảng bá rầm rộ, hứa hẹn sẽ đem lại những thước phim mãn nhãn cho khán giả nhưng “Giao lộ 8675” lại bị đánh giá thấp bởi nhiều điểm trừ.