+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thúy An khoe vẻ đẹp tinh khiết như sương mai, tiết lộ đi thi quốc tế

    • DSPL
    ĐS&PL Thúy An thể hiện một nét đẹp mới lạ trong bộ hình mới đồng thời tiết lộ đang chuẩn bị để tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

    Thúy An thể hiện một nét đẹp mới lạ trong bộ hình mới đồng thời tiết lộ đang chuẩn bị để tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong tương lai.

    Vốn được yêu mến bởi nét đẹp dịu dàng , Á hậu Thúy An gây xao xuyến lòng người với bộ hình “thần tiên tỷ tỷ” đánh dấu sự thăng hạng nhan sắc cũng như tiết lộ về kế hoạch trong năm 2019.
    Diện những mẫu đầm công chúa, mang hơi hướng cổ tích, cùng kiểu tóc buông lơi và lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng Á hậu thả dáng bên hoa, e ấp khoe nét đẹp “chim sa cá lặn” của mình.
    Cô tự nhận xét, bản thân chưa bén duyên để tham gia các lĩnh vực diễn xuất hay MC…tuy nhiên lại rất có duyên với người mẫu ảnh.
    Qua mỗi shoot hình Thúy An lại thể hiện được thần thái ngọt ngào và xinh đẹp của mình.
    Với vóc dáng thanh mảnh, cùng làn da trắng sứ, Thúy An dễ dàng truyền tải được ý đồ của bộ trang phục cô khoác lên.
    Đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An bỏ lỡ cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế vì vấn đề sức khỏe.
    Sau khi ổn định sức khỏe, Thúy An trở lại tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như việc học.
    Thúy An bật mí, ngoài hoàn thành chương trình học đại học trong năm nay, cô sẽ tập trung vào rèn luyện kĩ năng và có thể sẽ thử sức một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới trong thời gian tới.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-an-khoe-ve-dep-tinh-khiet-nhu-suong-mai-tiet-lo-di-thi-quoc-te-a263913.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan