+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thuỳ Dung được tổ chức sinh nhật bất ngờ trên khinh khí cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Cuối tuần qua, Thuỳ Dung có mặt tại Mũi Né, thành phố Phan Thiết để trải nghiệm bay khinh khí cầu.

    Cuối tuần qua, Thuỳ Dung có mặt tại Mũi Né, thành phố Phan Thiết để trải nghiệm bay khinh khí cầu.

    Á hậu Việt Nam đã phải chuẩn bị và di chuyển từ lúc 3h sáng để có thể kịp cất cánh và đón bình minh tại Mũi Né. Vốn là một người sợ độ cao, Thuỳ Dung khá lo lắng khi tham gia bay khinh khí cầu lần này. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình từ phi công Rokas Kostiuškevičius - nhà vô địch trẻ thế giới đến từ Lithunania và sự chuẩn bị chu đáo, Thuỳ Dung cảm thấy thêm tự tin cho chuyến bay đầu tiên của mình.

    Ngay từ khi khinh khí cầu bắt đầu cất cánh, người đẹp tỏ ra khá phấn khích và hồi hộp. Trái với sự lo lắng ban đầu, khinh khí cầu bay lên an toàn, vững chắc giúp Thuỳ Dung thoải mái ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn, xinh đẹp bên dưới.

    Điều đặc biệt, ngày 11/7 là sinh nhật của Á hậu Thuỳ Dung. Vì thế, người thân, bạn bè bí mật chuẩn bị một chiếc bánh kem tạo bất ngờ. Khi khinh khí cầu đang ở trên cao, chị gái và bạn bè của Thuỳ Dung lấy bánh kem ra và cùng hát tặng bài hát chúc mừng sinh nhật. Trước món quà sinh nhật đặc biệt này, Thuỳ Dung vô cùng hạnh phúc vì được đón tuổi mới trong một khung cảnh bình minh lãng mạn ở trên cao khoảng 300m.

    Không những vậy, khi đáp xuống đất, Thuỳ Dung cùng bạn bè được tổ phi công thực hiện nghi thức truyền thống của những người bay khinh khí cầu lần đầu tiên. Mỗi người sẽ được đốt một ít tóc, đổ sâm panh lên phần tóc ấy và quét lớp đất ướt do sâm panh lên trán.

    Thuỳ Dung chia sẻ: "Bay khinh khí cầu thật sự an toàn và vô cùng thú vị vì bạn được tha hồ tận hưởng khung cảnh xinh đẹp của đất nước từ trên cao. Thuỳ Dung đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi đón sinh nhật của mình trên khinh khí cầu".

    Hiện tại, Thuỳ Dung vừa hoàn thành việc học năm 3 chuyên ngành Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương. Dù vậy, Á hậu Việt Nam tiếp tục theo đuổi các kế hoạch trau dồi kỹ năng với lịch dày đặc như: giao tiếp tiếng Nhật, học MC hay tăng cường tập gym... Cô tranh thủ thời gian rãnh rỗi dịp hè để rèn luyện bản thân cũng như chuẩn bị cho các dự án quan trọng vào cuối năm nay.

    Mới đây, Thuỳ Dung vinh dự trở thành Đại sứ đồng hành của chiến dịch "Hành trình đỏ" năm 2017. Đây là Chiến dịch nhân đạo cấp Quốc gia do Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện chỉ đạo và Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương là đơn vị đứng ra tổ chức.

    Ảnh: Kiệt Võ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-dung-duoc-to-chuc-sinh-nhat-bat-ngo-tren-khinh-khi-cau-a195754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan