+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thuỳ Dung trân quý công việc, tiết lộ về cuộc sống trong thời gian giãn cách xã hội

    ĐS&PL Mới đây, Á hậu Thùy Dung đã có những chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống của chính mình trong khoảng thời gian dịch bệnh hiện tại.

    Cuối tháng 5 vừa qua, Á hậu Thuỳ Dung vừa đảm nhận vai trò MC chương trình "Sắc màu hy vọng". Người đẹp khoe vai trần, chân thon trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Chương trình được ghi hình vào cuối tháng 5, trước khi TP HCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

    Á hậu tâm sự, mỗi lần dịch bùng phát phức tạp, cô cũng như nhiều anh chị nghệ sĩ khác đều bị ảnh hưởng công việc. Do đó, người đẹp rất trân quý cơ hội được làm việc trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay.

    a hau thuy dung tiet lo nhung thay di cuoc song trong thoi gian gian cach xa hoi1
    Á hậu Thùy Dung lần đầu được làm việc chung với MC Đại Nghĩ trong chương trình "Sắc màu hy vọng".

    Trong chương trình, Thuỳ Dung lần đầu được làm việc với MC Đại Nghĩa. "Tôi học được ở anh Nghĩa sự chuyên nghiệp, ứng biến trên sân khấu. Vì phải dẫn không có kịch bản, anh Nghĩa nhiều lần qua sang động viên, nâng đỡ tôi. Điều đó khiến tôi rất vui vì một người anh lớn trong nghề chịu khó kiên nhẫn, giúp đỡ", cô bày tỏ.

    TP.HCM hiện đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Thuỳ Dung tiết lộ trước đây, mỗi khi nhận được lương, cô đều dành 80% vào tiết kiệm hoặc đầu tư lâu dài. Vì vậy, vào những đợt giãn cách xã hội, cô không gặp khó khăn nào về kinh tế.

    Thời gian đầu, cô hay đặt đồ ăn và mua sắm online nhiều hơn thường ngày nhưng sau đó đã dần thay đổi. "Nhận thấy cách chi tiêu này không hợp lý, tôi bắt đầu siết số dư tài khoản, tập tự nấu ăn để bản thân không phung phí nữa", cô chia sẻ.

    a hau thuy dung tiet lo nhung thay di cuoc song trong thoi gian gian cach xa hoi
    Cuộc sống của Á hậu Thùy Dung thay đổi khá nhiều trong thời gian TP HCM thực hiện giãn cách xã hội.

    Công việc nghệ thuật thường đi sớm về khuya nên khi có cơ hội ở nhà, Thuỳ Dung thường ngủ nướng đến trưa. Vậy nhưng trong đợt giãn cách xã hội này, cô tập cho mình thói quen dậy sớm, đón bình minh để hấp thụ những năng lượng tích cực, đem lại lợi ích tốt hơn cho cơ thể và tâm lý cả ngày dài.

    Ngoài ra, cô tự hạn chế thời gian sử dụng điện thoại trong ngày. Những lúc rời xa chiếc điện thoại, cô dành thời gian đọc sách, tập đàn hay vẽ tranh.

    "Tôi sống một mình nên không tránh khỏi cô đơn. Do đó, tôi tự tạo hoạt động cho mình ở nhà hoặc gọi video cho gia đình, bạn bè. Trong thời gian khó khăn này, thay vì buồn bã, tôi trân trọng và cho mình cơ hội nghỉ ngơi, rèn luyện sức khoẻ", cô cho hay.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-dung-tiet-lo-nhung-thay-doi-cuoc-song-trong-thoi-gian-gian-cach-xa-hoi-a503377.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan