Á hậu Thủy Tiên bác thông tin tranh suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê


Thứ 6, 03/03/2023 | 10:12


Cùng sự kiện

Không chỉ phủ nhận việc giành cơ hội thi quốc tế của Thảo Nhi, Thủy Tiên cho biết đang xây dựng bản thân hoàn thiện hơn để sẵn sàng cho con đường phát triển sự nghiệp sắp tới.

Những ngày qua, thông tin Unicorp ngưng hợp tác bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo đó, tương lai thi quốc tế của hai á hậu Miss Universe Vietnam 2022 là Lê Thảo Nhi và Thủy Tiên vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nhiều người đặt nghi vấn Á hậu Thủy Tiên sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Giải trí - Á hậu Thủy Tiên bác thông tin tranh suất thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê
Á hậu Thủy Tiên cho biết không có ý định tranh suất thi quốc tế của Thảo Nhi Lê. Ngoài đời thường, Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên còn là những người bạn thân.

Chia sẻ với Tạp chí Tri thức trực tuyến, đại diện phía Lê Thảo Nhi cho biết hiện tại chưa có những diễn biến mới nên xin phép chưa chia sẻ sâu về sự việc. Thảo Nhi hiện vẫn chờ thông tin từ những đơn vị liên quan. Khi có thông tin chính thức, nội bộ của á hậu sẽ công bố tin này.

Trong khi đó, Thủy Tiên mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang ở vai trò mới và mong muốn được trải nghiệm cũng như học hỏi để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.

“Với Tiên, mỗi vai trò là mỗi một trải nghiệm giúp Tiên học hỏi cũng như hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Câu hỏi những ngày qua Tiên nhận được là mình có đang xây dựng hình ảnh cho mình hay không? Có, mình đang tích cực hoạt động và thực hiện những mong muốn mình đã chia sẻ khi đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022”, Á hậu Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên cũng cho biết cô không có ý định tranh giành hay thay thế suất thi của bất kỳ ai. “Nhân đây Tiên cũng muốn phản hồi thông tin rằng bản thân không có ý định thay thế suất thi quốc tế của ai hay cụ thể là chị Nhi và những nỗ lực của Tiên trong việc hoạt động xây dựng hình ảnh không phục vụ cho mục tiêu này”, Tiên chia sẻ.

"Tôi muốn tập trung tốt nhất cho vai trò hiện tại là làm mentor cũng như các vai trò diễn giả… Nếu có cơ hội thi quốc tế phù hợp theo định hướng từ công ty chủ quản trong tương lai tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để những trải nghiệm và công việc hiện tại sẽ là nền tảng cho mình.

Tôi rất trân trọng những cơ hội đến với bản thân và luôn cố gắng hết mình trong mọi vai trò cho con đường mà tôi đang đi, trong và cả sau khi kết thúc nhiệm kỳ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam", nàng á hậu cho biết thêm.

Thủy Tiên sinh năm 1998, cô từng đăng quang Duyên dáng Ngoại thương 2018 và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 trước khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thủy Tiên gây ấn tượng bởi câu chuyện giảm 32kg để chinh phục cuộc thi nhan sắc. Nàng hậu còn có trình độ học vấn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát...

Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vị trí mentor trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-tien-bac-thong-tin-tranh-suat-thi-miss-universe-2023-cua-thao-nhi-le-a567602.html