+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thúy Vân rạng rỡ khoe ảnh đăng ký kết hôn với chồng "soái ca"

    • DSPL
    ĐS&PL Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ làm thủ tục đăng ký kết hôn ở phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

    Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ làm thủ tục đăng ký kết hôn ở phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

    Sáng 25/5, Á hậu Hoàn vũ 2019 Phạm Hồng Thúy Vân xác nhận cô và bạn trai Nhật Vũ đã làm thủ tục đăng ký kết hôn.

    Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã đăng ký kết hôn.

    Thúy Vân chia sẻ: "Đây là ngày trọng đại. Từ bây giờ, Vân chính thức là người đã có gia đình. Vân thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay".

    Thúy Vân và Nhật Vũ cũng bật mí theo kế hoạch của hai bên gia đình, họ sẽ tổ chức đám cưới trong mùa hè này. Tuy nhiên vì dịch Covid-19, cả hai phải hoãn lại vài tháng. Sau giãn cách xã hội, cả hai đã đi chụp ảnh cưới và đặt tiệc ở một khách sạn 5 sao.

    Cặp đôi hy vọng sẽ có một đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết. Trước đó, trên trang cá nhân, Thúy Vân đã chia sẻ bức ảnh cưới đầu tiên của hai người. Nàng á hậu nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Chồng Thúy Vân được khen đẹp trai như "soái ca" Hàn Quốc.

    Thúy Vân hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên.

    Thúy Vân từng chia sẻ, cô quen Nhật Vũ trong một tiệc cưới. Khi ấy, anh chàng doanh nhân không biết cô là MC, á hậu, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh mở lời nói chuyện và hỏi han chuyện công việc của cô.

    Sau lần gặp đầu tiên, Nhật Vũ tiếp tục theo đuổi đối phương. Anh tìm cách xin số điện thoại, hẹn gặp gỡ, đi chơi. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quen bạn trai từ vài năm trước nhưng bắt đầu hẹn hò vào năm 2019.

    Thúy Vân cho biết bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trọng sự nghiệp lẫn cuộc sống, dù vậy đến hiện tại, nàng hậu vẫn chưa tiết lộ thêm về danh tính của nửa kia.

    Thúy Vân sinh năm 1993. Cô cao 1,72 m, sở hữu số đo 82-69-90 cm. Là Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Thúy Vân giành quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản và trở thành Á hậu 3.

    Năm 2019, Thúy Vân bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-rang-ro-khoe-anh-dang-ky-ket-hon-voi-chong-soai-ca-a324617.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan