+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thụy Vân: Từ người đẹp ứng xử hay nhất tới BTV sắc sảo, thông minh trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Thụy Vân không chỉ giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 mà còn giành giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" của cuộc thi.

    Thụy Vân không chỉ giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 mà còn giành giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" của cuộc thi.

    Nguyễn Thụy Vân sinh năm 1986 tại Hà Nội. Cô đoạt giải Á hậu 2 và giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

    Thời điểm dự thi, á hậu Thụy Vân sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52 kg với số đo ba vòng: 87 – 61 – 90.

    Trước đó, cô tham gia và đoạt danh hiệu Á khôi cuộc thi "Hoa hậu học đường toàn quốc" năm 2003 được tổ chức tại Hải Phòng và giành giải Hoa khôi đại học Ngoại thương 2006.

    Sau khi giành danh hiệu Á hậu Việt Nam, Thụy Vân không dấn thân showbiz mà theo đuổi sự nghiệp MC, BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

    Chia sẻ về hướng đi của mình, Thụy Vân nói: "Tôi là người yêu thích sự an toàn, bởi vậy, tôi luôn muốn có một công việc ổn định để mỗi buổi sáng khi thức dậy, tôi không phải giật mình tự hỏi xem hôm nay bầu show nào sẽ liên lạc với mình".

    Cô chinh phục khán giả bằng lối dẫn nhẹ nhàng đầy duyên dáng cùng khí chất tự tin, thông minh.

    Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h, nhiều năm liên tiếp lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

    Tháng 11/2010, Thụy Vân làm đám cưới với ông xã doanh nhân, hơn cô 8 tuổi. Cặp đôi đã có một con trai tên Tony. Thụy Vân chưa muốn sinh thêm em bé vì dành thời gian chăm sóc tốt con đầu lòng và phát triển sự nghiệp.

    Gia đình Thụy Vân sống trong một căn hộ sang trọng rộng 160m2 trị giá nhiều tỷ đồng được bài trí theo phong cách châu Âu ở chung cư đắt đỏ giữa trung tâm Hà Nội. 

    Có sự nghiệp thành công và cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn nên Thụy Vân luôn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung dù đã đăng quang 12 năm và đang ở vào tuổi 34.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-tu-nguoi-dep-ung-xu-hay-nhat-toi-btv-sac-sao-thong-minh-tren-song-truyen-hinh-a336964.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan