+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trương Thị May cá tính khi làm nữ chiến binh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngẫu hứng trong 5 giây quyết định thực hiện bộ ảnh này, Trương Thị May quyết định hóa thân thành một nữ chiến binh thực thụ.

    (ĐSPL) - Ngẫu hứng trong 5 giây quyết định thực hiện bộ ảnh này, Trương Thị May quyết định hóa thân thành một nữ chiến binh thực thụ.

    Được biết, với bộ trang phục đen bóng theo phong cách “ngầu”, Trương Thị May đang quay một clip phim hành động, sau khi quay nhận thấy bộ trang phục khá đẹp nên Trương Thị May liền phối hợp với nhiếp ảnh gia cho ra bộ ảnh thời trang ấn tượng.

    Với khuôn mặt lạnh lùng, Trương Thị May hóa thân thành cô gái đầy gai góc, xinh đẹp và cá tính. Chia sẻ về hình tượng mạnh mẽ này, Trương Thị May cho biết cô đang rất thích hình ảnh một “đả nữ” mạnh mẽ, gai góc so với một Trương Thị May nữ tình và quyến rũ trước đây.

    Việc thay đổi hình ảnh mới này cũng cho thấy, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2013 trở thành một trong những ứng viên tiềm năng cho thể loại phim hành động. Trước đây, Trương Thị May rất thành công khi bén duyên với điện ảnh và giành ngay giải “Cánh diều vàng”, sau đó còn tham gia những bộ phim khác. Gần đây, dù nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim ảnh nhưng Trương Thị May vẫn chưa nhận lời bởi hình ảnh không phụ hợp cũng như vướng lịch diễn của May.

    Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Trương Thị May kín lịch tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội. Hiện cô đang giữ vai trò đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn cũng như các chương trình từ thiện, xã hội.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới đầy cá tính của Trương Thị May:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Duy England

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-ca-tinh-khi-lam-nu-chien-binh-a30017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan