+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trương Thị May lần đầu mặc gợi cảm, hờ hững khoe lưng trần

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lần đầu tiên, người đẹp sinh năm 1988 Trương Thị May mới xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh gợi cảm hiếm thấy.

    (ĐSPL) - Lần đầu tiên, người đẹp sinh năm 1988 Trương Thị May mới xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh gợi cảm hiếm thấy. Trước đây, Trương Thị May luôn trung thành với gu thời trang “kín cổng cao tường”.


    Tối 14/12 vừa qua, á hậu Trương Thị May đã tham dự một sự kiện đặc biệt khi cô là một trong những khách mời danh dự quan trọng nhất. Cô và người anh thân thiết của mình đã có 9 năm gắn bó trong công việc làm đẹp nên sự kiện này vô cùng ý nghĩa đối với cô.



    Đến dự sự kiện, Trương Thị May diện bộ váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy của Nhà thiết kế Anh Thư.

    Điểm đặc biệt là chi tiết lưng váy được may bằng lớp voan mỏng, lộ tấm lưng gợi cảm của á hậu Trương Thị May. Đây là sự thay đổi rất bất ngờ, bởi từ trước đến nay, á hậu Trương Thị May rất hạn chế khi chọn lựa trang phục gợi cảm xuất hiện.


    Chia sẻ về lý do chọn bộ đầm gợi cảm này, á hậu Trương Thị May cho biết: “Là một người của công chúng và là người mẫu chuyên nghiệp, May thường xuyên mặc những mẫu trang phục của các nhà thiết kế. Chọn bộ trang phục của NTK Anh Thư để xuất hiện lần này, May rất tôn trọng và thích thú sự sáng tạo cũng như công sức mà NTK đã tạo nên tác phẩm này, chính vì thế khi mặc lên người May cảm thấy thoải mái và tự tin trước sự lựa chọn của NTK dành cho mình.”


    Sự thay đổi hình ảnh hiếm hoi của Trương Thị May cũng khiến nhiều người thích thú. Mặc dù bộ váy không quá sexy, nhưng tổng hoà chung nó đã mang tới một hiệu ứng đặc biệt cho Trương Thị May. Cô là một trong những người đẹp nổi bật nhất trong sự kiện tối qua.


    Miệt mài tham gia các hoạt động thời trang, dự sự kiện cũng như ngược xuôi khắp nơi thực hiện nhiều công việc thiện nguyện, á hậu Trương Thị May xứng đáng là một trong những người đẹp chăm chỉ, kín tiếng và gặt hái được nhiều thành công trong showbiz.

    Ảnh: Nhân Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-lan-dau-mac-goi-cam-ho-hung-khoe-lung-tran-a174149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan