+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trương Thị May rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền, lột xác đầy ngoạn mục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hôm qua (15/6), Á hậu Trương Thị May cùng một số đạo diễn, siêu mẫu nổi tiếng đã có buổi casting người mẫu nam cho chương trình Đại hội mỹ nam lần 4.

    (ĐSPL) - Hôm qua (15/6), Á hậu Trương Thị May cùng một số đạo diễn, siêu mẫu nổi tiếng đã có buổi casting người mẫu nam cho chương trình Đại hội mỹ nam lần 4 sẽ diễn ra trong thời gian tới. 

    Được biết, Đại hội mỹ nam là một chương trình dành riêng cho phái mạnh với sự tham gia của 50 siêu mẫu nam và diễn viên đình đám. Tuy nhiên ở lần thứ 4 tổ chức, chương trình muốn có thêm nhiều gương mặt mẫu nam mới để tăng tính đa dạng, hấp dẫn cho chương trình. 

    Bởi vậy, ekip thực hiện đã quyết định tổ chức một buổi casting người mẫu với thành phần ban giám khảo là những tên tuổi hàng đầu trong làng thời trang Việt và dày dặn kinh nghiệm như: Đạo diễn kiêm stylist Đăng Tuấn, siêu mẫu diễn viên Anh Thư, Á hậu Trương Thị May, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh,... 
    Tới dự buổi casting, Á hậu Trương Thị May gây ấn tượng mạnh bởi bộ trang phục và kiểu tóc vô cùng cá tính.
    Khác hẳn với hình ảnh nữ tính, dịu dàng thường thấy khi xuất hiện tại các sự kiện với tà áo dài nền nã hay chiếc đầm bồng bềnh, duyên dáng, Trương Thị May bỗng "lột xác" hoàn toàn với quần jean rách, áo sơ mi kết hợp với áo khoác ngoài màu bạc, kính tráng gương vô cùng nổi bật và kiểu cách.
    Mái tóc cũng không buông xoã hay cột cao như mọi khi mà tết bện kiểu boho chic vô cùng ấn tượng. 
    Theo chia sẻ của Á hậu Trương Thị May, đây là một buổi casting người mẫu bởi vậy cô muốn thay đổi hình ảnh của mình cá tính hơn và cũng quyền lực hơn khi ngồi trên ghế giám khảo. 
    Về buổi casting, Trương Thị May nói rằng hầu hết những người mẫu tham gia buổi casting đều có chiều cao rất lý tưởng từ 1m80 trở lên, ngoại  hình đẹp cùng khả năng catwalk tốt, chỉ số hình thể đẹp.
    Tuy nhiên ban giám khảo chỉ có thể chọn ra 10 trong số rất nhiều bạn tới dự buổi casting mà thôi. Bởi vậy, không chỉ riêng cá nhân Trương Thị May mà những giám khảo khác đã phải rất đau đầu suy nghĩ, cho điểm và lựa chọn để tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất. 

    Tiểu Quỳnh

    Photo :Nhân Phạm

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]InsfzHHf7E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-ru-bo-hinh-anh-ngoan-hien-lot-xac-day-ngoan-muc-a135469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan