+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tú Anh chia sẻ bí quyết tự tin ra phố mà không cần make up

    • DSPL
    ĐS&PL Là một trong những nàng Á hậu trẻ tuổi, năng động và tràn đầy sức sống của làng giải trí Việt. Tú Anh gần đây được nhắc tới nhiều hơn bởi phong cách ăn mặc .
    Là một trong những nàng Á hậu trẻ tuổi, năng động và tràn đầy sức sống của làng giải trí Việt. Tú Anh gần đây được nhắc tới nhiều hơn bởi phong cách ăn mặc cũng như vẻ đẹp tỏa sáng của mình dù ở sự kiện hay đời thường. Rất nhiều người phải gật gù công nhận rằng, Tú Anh sở hữu một nước da trắng hồng đẹp tự nhiên, đôi môi căng mọng gợi cảm cùng chân mày đen, mềm mại giúp gương mặt thêm điểm nhấn rõ nét.
    Không khó để thấy trên các công cụ tìm kiếm, rất nhiều ý kiến thắc mắc và tò mò muốn “học lỏm” bí quyết làm đẹp của Á hậu Tú Anh để luôn tự tin và gây ấn tượng trong mắt mọi người. 
    Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Tú Anh và nhờ cô tư vấn, giúp bạn đọc có được sự tự tin về cái đẹp của mình. Nàng Á hậu đã khá nhiệt tình đồng ý để nhóm phóng viên chúng tôi tới địa chỉ làm đẹp uy tín mà cô luôn tin tưởng bấy lâu nay - Thẩm mỹ viện Mailisa, để cùng cô chăm sóc nhan sắc.
    Tú Anh chia sẻ rằng: ": “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc làm đẹp tại Mailisa, từ công nghệ máy móc hiện đại hàng đầu cho đến đội ngũ y bác sĩ giúp vẻ đẹp của tôi ngày một hoàn thiện và quan trọng là vẫn giữ được nét tự nhiên”.
    Tú Anh tiếp tục bật  mí về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệ MICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.”
    Tú Anh chia sẻ thêm, giờ đây mỗi khi ra đường cô hầu như không cần bất cứ sự hỗ trợ nào của đồ make-up, gương mặt trắng hồng cùng đôi môi và chân mày được phun thêu theo công nghệ MICROTOUCH đã giúp Tú Anh hoàn toàn chủ động trong công việc mà không lo gương mặt bị nhợt nhạt và “mất điểm”.
    Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân Tú Anh một ngày đi chăm sóc nhan sắc tại viện thẩm mỹ Mailisa nhé: 
     
     
       
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
    Cosmetic surgery & Skin care clinic 
    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99
    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 
    Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup                          
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-chia-se-bi-quyet-tu-tin-ra-pho-ma-khong-can-make-up-a50827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan