+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tú Anh lên tiếng về chuyện làm đại sứ sản phẩm của T's Group

    • DSPL
    ĐS&PL Sau Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh, đến nay Á hậu Tú Anh cũng đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình về việc làm đại sứ sản phẩm cho T's Group.

    Sau Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh, đến nay Á hậu Tú Anh cũng đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình về việc làm đại sứ sản phẩm cho T's Group.

    Những ngày qua, vụ việc lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc của công ty TNHH T's Group do bà Nguyễn Thu Trang làm Chủ tịch HĐQT bị cơ quan chức năng thu giữ đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Đáng chú ý là thương hiệu này có rất nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt làm đại sứ.

    Á hậu Tú Anh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định sản phẩm của Ts Group do cô làm đại sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - Ảnh 1.

    Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu của T's Group trên trang cá nhân.

    Sau khi những người đẹp Bảo Thanh, Ốc Thanh Vân lên tiếng về vấn đề ồn ào xung quanh thương hiệu mỹ phẩm mà họ làm đại sứ, Á hậu Tú Anh cũng vừa có những chia sẻ của mình. 

    Theo đó, Tú Anh khẳng định dòng sản phẩm mà cô làm làm đại sứ thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Cô khẳng định sản phẩm Beauty&Go là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép công bố an toàn thực phẩm và giấy phép quảng cáo của Bộ Y tế.

    Á hậu viết: "Tú Anh chỉ đóng vai trò đại sứ thương hiệu duy nhất cho dòng sản phẩm Beauty & Go của T's Group, sản phẩm này xuất xứ từ Tây Ban Nha, được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty CP thương mại Hiếu Dương. Theo đó, T's Group là kênh phân phối và bán lẻ sản phẩm này. Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang được lưu hành ở Tây Ban Nha và nhiều nước trên thế giới". 

    Kèm theo những dòng chia sẻ này, Á hậu Tú Anh còn đăng tải link website chính thức của dòng mỹ phẩm mà T's Group đã nhập khẩu về và Tú Anh làm đại sư thương hiệu cho nhãn hàng.

    Á hậu Tú Anh lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định sản phẩm của Ts Group do cô làm đại sứ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - Ảnh 2.

    Á hậu Tú Anh trong buổi lễ công bố Đại sứ Thương hiệu Beauty & Go của T'S Group.

    "Tú Anh hiện đang là đại sứ cho sản phẩm Beauty & Go có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép công bố an toàn thực phẩm, có giấy phép quảng cáo của Cục ATTP - Bộ Y Tế. Với những thông tin này, Tú Anh hi vọng mọi người đã, đang sử dụng sản phẩm Beauty & Go có thể hoàn toàn yên tâm về các vấn đề sức khỏe của mình", Á hậu giải thích.

    Đồng thời, Á hậu Tú Anh cũng cho hay hiện cô và gia đình vẫn đang sử dụng các sản phẩm của dòng Beauty & Go bình thường.

    "Bản thân vẫn luôn tâm niệm, mình thấy tốt mới giới thiệu tới người thân và bạn bè của mình. Hiện tại, sản phẩm này Tú Anh và gia đình vẫn đang sử dụng bình thường".

    Theo Á hậu này cho biết, thì trong hợp đồng thoả thuận hợp tác về đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của công ty T's Group có ghi rõ điều khoản bắt buộc với đối tác là "Cam kết sản phẩm Beauty & Go đã được cấp phép tại Việt Nam và đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng và sức khoẻ cho người tiêu dùng".

    Trước đó, vào chiều ngày 31/10, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 vừa hoàn tất hồ sơ chuyển vụ việc sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng của một công ty mỹ phẩm có địa chỉ ở quận Hà Đông sang Cơ quan Công an điều tra, để điều tra xác minh, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết, lô hàng của công ty vừa bị bắt giữ không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng Công ty này không liên hệ và tìm thấy nhà sản xuất ở đâu.

    Được biết, lô hàng này thuộc về công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc.

    Theo tìm hiểu, ngoài chức danh là Giám đốc Công công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam, bà chủ của lô mỹ phẩm gần 11 tỷ đồng còn là Chủ tịch HĐQT của T’s Group.

    Tập đoàn này cũng sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-len-tieng-ve-chuyen-lam-dai-su-san-pham-cua-ts-group-a209074.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan