+Aa-
    Zalo

    Á Hậu Tú Anh rạng rỡ với đầm trắng tinh khôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tú Anh đẹp lộng lẫy như tiểu thư với bộ đầm trắng muốt được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa làm riêng cho cô, tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng thướt tha.

    (ĐSPL) - Tú Anh đẹp lộng lẫy như tiểu thư với bộ đầm trắng muốt được nhà thiết kế Lê Thanh Hoà làm riêng cho cô, tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng thanh mảnh, thướt tha.


    Cuối tuần qua, Á Hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh đã tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội với tư cách là đại sứ thương hiệu.


    Người đẹp sinh năm 1993 được mẹ đưa đi dự event, Tú Anh cho biết, mẹ cảm thấy rất may mắn vì có mẹ luôn hỗ trợ và giúp đỡ cô trong suốt hơn hai năm qua khi tại vị danh hiệu Á Hậu.


    Dương Tú Anh chia sẻ, cô lên ngôi Á Hậu khi còn ngồi trên ghế giảng đường, lúc nào cũng bận rộn với lịch học, và nếu không có sự giúp đỡ của mẹ thì không biết xoay xở thế nào cho chu toàn giữa việc học và xuất hiện tại các event hay các dự án từ thiện, phúc lợi xã hội.


    Hiện tại, Tú Anh đã tốt nghiệp Học Viện báo chí, cô cũng đã lên khá nhiều kế hoạch cho riêng mình nhưng dựa vào thế mạnh bà khả năng, Tú Anh đang cân nhắc cho một đến hai sự xuất hiện hiệu quả nhất trong mắt công chúng.  


    Tú Anh giữ bí mật đến cùng vị trí cô sẽ xuất hiện trước cô chúng trong thời gian gần nhất, và cô cũng mong nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía khán giả.


    Tú Anh hiện đang là một trong những Á Hậu đắt show nhất tại khu vực phía Bắc. Tú Anh không chỉ đắt show event, mà còn trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu uy tín và lớn và nhận được nhiều lời mời chụp hình. Cô có phong cách thời trang thanh lịch kín đáo và gương mặt vừa hiện đại nhưng không bị mất đi sự cuốn hút của cô gái Á Đông, đây là lợi thế rất lớn của Tú Anh.

    Vi An

    Ảnh: Lê Chí Linh

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]L76HJSLocG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-rang-ro-voi-dam-trang-tinh-khoi-a117545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.