+Aa-
    Zalo

    Á hậu Tú Anh tươi trẻ cổ vũ Đoàn TTVN ở SEA Games 28

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Tú Anh và ca sĩ Phương Thanh sẽ đồng hành cùng đoàn thể thao VN tại Seagame 28 - Singapore trong vai trò đại sứ.

    (ĐSPL) - Á hậu Tú Anh và ca sĩ Phương Thanh sẽ đồng hành cùng đoàn thể thao VN tại Seagame 28 - Singapore trong vai trò đại sứ.

    Các đại sứ sẽ đến cổ vũ các vận động viên VN tham gia thi đấu tại Seagame 28 – Singapore. Họ cũng trao các phần quà cho vận động viên dành huy chương vàng và vận động viên tiêu biểu trong ngày thi đấu.


    Ca sĩ Phương Thanh với áo cờ đỏ sao vàng hát cổ vũ đoàn Việt Nam.

    Ngoài hoạt động tiễn đoàn và các hoạt động tại Singapore, các đại sứ cũng sẽ đến thăm trao quà động viên cho các vận động viên trước khi đoàn thể thao bay sang Singapore.

    Ca sĩ Trọng Tấn

    Hôm qua (19/5), các đại sứ chương trình và các ca sĩ tham dự buổi Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam. Hai đại sứ Á hậu Tú Anh, ca sĩ Phương Thanh cùng nhiều ca sĩ và các vị lãnh đạo… đã  đến động viên tinh thần thi đầu cho các vận động viên VN trước khi sang Singapore.

    Theo tin tức mới nhất, 30.000 người sẽ tham dự những màn đồng diễn trong lễ khai mạc SEA Games 28, diễn ra vào tối 5/6 tới đây, trên sân vân động quốc gia của đảo quốc sư tử.

    Lễ khai mạc dự kiến kéo dài trong khoảng 3 giờ, với phần ấn tượng nhất, được hé lộ sẽ là màn trình diễn ánh sáng laser hoành tráng nhất từ trước đến nay.


    Theo BTC chủ nhà, hệ thống laser được sử dụng trong lễ khai mạc SEA Games 28 sắp tới đây sẽ có công suất 160 HD, vượt công suất của hệ thống đèn laser từng sử dụng ở Olympic Bắc Kinh 2008 (146 HD).

    Đại sứ chương trình và các vị lãnh đạo tới động viên đoàn thể thao Việt Nam.

    Dàn ánh sáng được sử dụng trong lễ khai mạc SEA Games 28 thậm chí còn vượt xa chính dàn ánh sáng được dùng trong ngày kỷ niệm độc lập của đảo quốc sư tử.

    Dự kiến, lễ khai mạc sẽ được truyền hình trực tiếp đến hàng triệu khán giả Đông Nam Á. Cũng trong lễ khai mạc, BTC chủ nhà còn hé lộ tiết mục rồng bay đặc sắc.

    Xem thêm một số hình ảnh trong sự kiện:

    Á hậu Tú Anh động viên đoàn võ thuật.

    Hai đại sứ chương trình: ca sĩ Phương Thanh và Á hậu Tú Anh.





    Tú Anh cùng các thí sinh đoàn thể thao Việt Nam.




    Á hậu ngày càng tươi trẻ.

    TIỂU PHONG(Ảnh: Lê Chí Linh)

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]JkPEBfnypl[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tu-anh-tuoi-tre-co-vu-doan-ttvn-o-sea-games-28-a95118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.