+Aa-
    Zalo

    Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng: Vẻ đẹp nội tâm là bí quyết cuốn hút bên ngoài

    ĐS&PL Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ nhờ lối suy nghĩ tích cực và không bao giờ ngừng yêu thương bản thân.

    Ai đó nghĩ rằng bạn có thể trở nên xinh đẹp chỉ bằng cách học cách ăn mặc sành điệu và thời trang, có người nghĩ rằng điều đó là trang điểm đẹp và hiệu quả. Nhưng sức hút và cái đáng quý nhất của một người phụ nữ là không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị, mà ở nội tâm. Bí quyết của Á hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng là duy trì một lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực và đặc biệt phải dành thật nhiều sự yêu thương cho chính bản thân mình.

    hang1
    Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng - Vẻ đẹp nội tâm là bí quyết giữ gìn sự cuốn hút bên ngoài

    “Sắc đẹp được coi như một nguồn năng lượng tuyệt vời cho phụ nữ. Vậy nên, là phụ nữ, nhất định phải đẹp. Trước hết là cho chính bản thân mình” - doanh nhân Đoàn Nhật Hằng chia sẻ. Là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là về chăm sóc da nhưng quan niệm “làm đẹp” của chị không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài. Tin rằng “tâm sinh tướng”, nữ doanh nhân luôn giữ một thái độ sống rất tích cực, và luôn năng động với mọi đam mê, dự định của mình.

    hang2
    Nữ doanh nhân Đoàn Nhật Hằng là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp

    Phụ nữ theo đuổi đam mê luôn là một người phụ nữ hấp dẫn. Cũng nhiều người cho rằng, phụ nữ thì có nhiều rào cản hơn đàn ông để có thể theo đuổi và thành công với đam mê của mình. Quả thật nhìn lại hành trình không ngừng học hỏi để trở thành một doanh nhân tài giỏi, chị Đoàn Nhật Hằng đã phải nỗ lực rất nhiều.

    Cơ duyên đến với ngành làm đẹp của nữ doanh nhân không chỉ đơn thuần xuất phát từ sự yêu thích cái đẹp, mà còn là mong muốn vô cùng nhân văn: mang đến “cái đẹp” cho mọi người. Nữ doanh nhân sinh năm 1978 từng bị bỏng laser khi đi chăm sóc da đã phải bỏ ra gần năm năm phục hồi. Đó là một quá trình không chỉ có sự tốn kém về tiền bạc, thời gian mà còn cả sự suy sụp về tinh thần.

    hang3
    Nữ doanh nhân luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ

    Có vẻ đẹp vạn người mê, nữ doanh nhân vẫn luôn tâm niệm: “Phụ nữ không phải cứ đẹp là sẽ có tất cả. Mà thái độ sống mới là yếu tố quyết định”. Vì vậy, làm đẹp tuy là một đam mê, nhưng hơn hết còn là sự nghiệp tô điểm sắc hương cho đời. Mỗi một người được trở nên đẹp hơn, tự tin hơn đều đem đến động lực cố gắng giúp chị tiếp tục học hỏi, nỗ lực hơn nữa để chuyên môn ngày càng nâng cao.

    hang4
    Á hoàng Doanh nhân Đoàn Nhật Hằng trong bộ cánh trẻ trung

    Đối với nữ doanh nhân, hành trình theo đuổi sự nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng chị luôn tin rằng mình có thể làm được và cố gắng hết sức với mọi dự định. Trong quá trình theo đuổi nghề, nữ doanh nhân đã dành nhiều sự đầu tư cho việc học. Chị từng tu nghiệp hai năm ở Hàn Quốc trước khi lập nên Queen BB Beauty. Sau khi theo đuổi lĩnh vực chăm sóc da, chị lại tiếp tục tham gia nhiều khóa đào tạo ngắn hạn của Bộ Y tế, Viện dinh dưỡng,... để trau dồi chuyên môn. Chính vì ham học hỏi, nữ hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng rất đa tài. Sau khi trở thành một chuyên gia đào tạo về chăm sóc da, nữ doanh nhân lại tiếp tục mở rộng kiến thức sang lĩnh vực phun xăm môi lụa và bén duyên với cả phun xăm lông mày. Ở mỗi một lĩnh vực mình theo đuổi, nữ doanh nhân đều có thể học hỏi nhanh và trở thành chuyên gia.

    hang5
    Làm đẹp cho đời luôn là kim chỉ nam của nữ doanh nhân

    Bên cạnh một tâm hồn đẹp cho đời, nữ doanh nhân cũng luôn dành nhiều quan tâm và sự yêu thương cho chính bản thân mình. Trên thực tế, không phải người phụ nữ nào cũng có thể cân bằng cả công việc, gia đình mà vẫn có thể chăm chút chỉn chu cho vẻ bề ngoài. Theo nữ doanh nhân, mỗi khi chăm chút cho chính mình, chị luôn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn, khiến cho cơ thể ngập tràn năng lượng tích cực. Có lẽ, đó cũng chính là bí quyết để giữ gìn vẻ trẻ trung, tươi tắn khiến người đối diện dễ bị thu hút bởi chị.

    Tất cả những điều trên đều phải học hỏi, rèn luyện lâu dài mới có được. Muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại xinh đẹp không khó lắm, nhưng trở thành một người phụ nữ hiện đại giàu nét đẹp tâm hồn thật không dễ chút nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hoang-doanh-nhan-doan-nhat-hang-ve-dep-noi-tam-la-bi-quyet-cuon-hut-ben-ngoai-a506628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.