+Aa-
    Zalo

    Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh: Chia sẻ những yêu thương – Từ thiện từ cái tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Làm từ thiện thì phải xuất phát từ cái tâm của chính mình. Vì vậy, những món quà từ thiện của Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh chính là cả tấm lòng nhân ái.

    Làm từ thiện thì phải xuất phát từ cái tâm của chính mình. Vì vậy, những món quà từ thiện của Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh chính là cả tấm lòng nhân ái. Đức Phật đã dạy: Thiện tại tâm. Việc làm từ thiện không cần nhiều lời, không câu nệ lớn - nhỏ, nhiều - ít mà cốt có một cái tâm. Đó là chia sẻ của Á hoàng doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh – Tổng Giám đốc Cổ phần Xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh.

    Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh đã đi rất nhiêu nơi, tiếp xúc với nhiều số phận khác nhau, có khi là những em nhỏ mang bạo bệnh, phải đón cái Tết trong bệnh viện, khi là những người nghèo, phải hiu hắt trong những căn nhà tồi tàn, hay những mảnh đời vất vưởng mồ côi, v.v…

    Những số phận đã gặp và chia sẻ để lại cho mỗi người sự day dứt, xót xa và cả những nỗi niềm khó nói. Bởi phải làm sao để cuộc sống này bớt khắc nghiệt, làm sao để bớt đi những người nghèo, những bất hạnh? Điều đó chắc hẳn không phải chỉ chúng ta có thể làm được.

    Những cảm xúc ấy đã khiến Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh luôn mong muốn đem những món quà ý nghĩa tới những hoàn cảnh bất hạnh, chị đã mang tới những  tình cảm yêu thương và trao tận tay những phần quà ý nghĩa, góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn tới hàng trăm hoàn cảnh khốn khó.

    Á hoàng Doanh nhân Việt Nam tới thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình

    Trong năm 2018 chị đã tổ chức rất nhiều chuyến đi thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện K trung ương, tặng quà thương bệnh binh tỉnh Ninh Bình trị giá 80 triệu đồng, Hỗ trợ trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh, Hỗ trợ Quỹ bảo trợ trẻ em trong chương trình Hành trình kết nối yêu thương 21 triệu đồng,v.v… với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

    Đặc biệt Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng ban tổ chức chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam đã tổ chức đấu giá thành công các vật phẩm với tổng giá trị 365 triệu đồng, chương trình do Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chỉ đạo và công ty cổ phần Xnk ô tô Ngọc Minh tổ chức. 

    Hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thái Bình

    Đối với các gia đình chính sách đặc biệt khó khăn Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh cùng Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam hỗ trợ 40 triệu đồng  xây nhà tình nghĩa tại tỉnh Thái Bình. Trong những ngày cuối năm 2018, Tết Nguyên đán đang cận kề chị sẽ trực tiếp ủng hộ trẻ em nghèo tỉnh Ninh Bình 100 triệu đồng, mong các em có một cái Tết tươm tất, ấm no hơn.

    Vẫn còn rất nhiều em nhỏ thiếu áo ấm, nhiều người vô gia cư đói ăn và nhiều bệnh nhân không đủ tiền để chạy chữa… Mỗi thành viên công ty Ngọc Minh  tự nguyện đóng góp một ngày lương để mang những phần quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa tới những mảnh đời bất hạnh. Hành động nhỏ bé nhưng mang hy vọng lớn lao của những thành viên Ngọc Minh nói chung và Á hoàng Doanh nhân Việt Nam, Tổng giám đốc công ty Ngọc Minh – Nguyễn Thụy Oanh nói riêng để những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

    Á hoàng Doanh nhân Việt Nam - Nguyễn Thụy Oanh luôn tâm niệm với lòng mình sẽ cố gắng duy trì được hoạt động thiện nguyện hàng năm, sẽ cố gắng đến được với nhiều nơi hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa. Những hoạt động tốt đẹp này sẽ mang đến hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh và góp phần giúp lan tỏa được phong trào yêu thương, lá lành đùm lá rách.

    Giống như ai đó từng nói: "Hạnh Phúc là yêu thương được trao đi và trao đến đúng với những người cần”.

    Thanh Trọng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hoang-doanh-nhan-viet-nam-nguyen-thuy-oanh-chia-se-nhung-yeu-thuong-tu-thien-tu-cai-tam-a255346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan