+Aa-
    Zalo

    Á khôi Phương Thảo lộ hình xăm, đọ sắc bạn gái Lê Hiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á khôi Phương Thảo lộ hình xăm "độc" và đọ sắc bên bạn gái Lê Hiếu trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 20 của cô.

    (ĐSPL) - Á khôi Phương Thảo lộ hình xăm "độc" và đọ sắc bên bạn gái Lê Hiếu trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 20 của cô.

    Tối 8/3, Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Phương Thảo (giữa) đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 20 hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. 

    Đến dự sinh nhật người đẹp gốc Hà thành còn có Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Đào Quỳnh Mai, Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2014 Võ Ngọc Thiên Giang, hotgirl Thùy Linh (bạn gái Lê Hiếu)...

    Tại sự kiện, Á khôi Phương Thảo mặc chiếc váy trắng sang trọng, tự tin khoe vai trần nuột nà tuổi hai mươi. Thu hút sự chú ý và khiến nhiều người tò mò đó chính là hình xăm "độc" sau bờ vai gợi cảm của người đẹp. Tuy nhiên, cô từ chối tiếc lộ về ý nghĩa của hình xăm này.

    Phương Thảo sinh năm 1995, cao 1m70, hiện là sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, trường Kinh tế TP.HCM. Mặc dù là cái tên còn mới lạ trong showbiz Việt, nhưng Phương Thảo lại khá quen thuộc với những người yêu thời trang, khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp. 

    Mặc dù không phải là nhân vật chính, nhưng bạn gái Lê Hiếu cũng được quan tâm không kém. Được biết, hotgirl Thùy Linh và Lê Hiếu đã có gần một năm yêu nhau kể từ khi nam ca sĩ chia tay Văn Mai Hương. Ngoài đời, Thùy Linh và Á khôi Phương Thảo có mối quan hệ rất thân thiết, nên trong tiệc sinh nhật vừa diễn ra, bạn gái Lê Hiếu đã dành thời gian đến chúc mừng và dành tặng một nụ hôn thắm thiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-phuong-thao-lo-hinh-xam-do-sac-ban-gai-le-hieu-a86613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan