+Aa-
    Zalo

    Á khôi Phương Thảo tái xuất đẹp rạng ngời nhờ tăng cân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 khoe vẻ đẹp vô cùng rạng ngời khi có dịp tái xuất sau một thời gian khá im ắng.

    (ĐSPL) - Á khôi Duyên dáng Hà thành 2013 Phương Thảo khoe vẻ đẹp vô cùng rạng ngời khi có dịp tái xuất sau một thời gian khá im ắng.

    Cách đây một thời gian, Á khôi Phương Thảo được nhiều người nhớ đến khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp. Cô ghi điểm trong mắt người đối diện bởi sở hữu gương mặt sáng và rất có cá tính.

    Sau khi đăng quang Á khôi Duyên dáng Hà thành năm 2013, cô nuôi ước mơ trở thành một người mẫu ảnh kiêm diễn viên chuyên nghiệp, đồng thời quyết tâm trở thành một nữ doanh nhân nổi tiếng.

    Tuy nhiên, sau một thời gian thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh đẹp, Phương Thảo lại bất ngờ "vắng bóng" trên mặt báo. 

    Trong một sự kiện vừa diễn ra, Á khôi Duyên dáng Hà thành năm 2013 thu hút sự chú ý khi tái xuất với vẻ đẹp rạng ngời. Cô chia sẻ, thời gian qua do bận công việc học nên ít xuất hiện hơn trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới Phương Thảo sẽ có nhiều kế hoạch trở lại với công chúng.

    Tại sự kiện này, người đẹp chọn mặc bộ trang phục được thiết kế kiểu ren xuyên thấu, khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm và cặp chân dài miên man.

    Phương Thảo được khen ngợi đẹp mũm mĩm. Nữ mẫu ảnh sinh năm 1995 cho biết cô đã tăng cân có kiểm soát vì kế hoạch ăn uống hợp lý.

    Á khôi Phương Thảo chia sẻ, cô vừa trở về sau chuyến làm việc dài ngày tại Thượng Hải để chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

    "Tháp tùng" người đẹp đi sự kiện là doanh nhân trẻ Huy Nguyễn - đại diện thương hiệu thời trang C&T by Chic&Trendy mà Phương Thảo đang hợp tác.

    Cũng trong sự kiện, Á Khôi Phương Thảo vô cùng xinh đẹp và tự tin khi đọ sắc cùng Hoa hậu Tường Vy và Á Hậu Minh Thư.

    Ngoài ra, cô nàng 9X xinh đẹp còn bày tỏ sự hào hứng khi đọ dáng với Josh Yen và Jayden Yen là hai tên tuổi đang được chú ý trong làng mốt Malaysia. Hai anh em Josh Yen và Jayden Yen lần lượt đoạt giải thưởng "Người mẫu trẻ" hai năm liên tiếp 2013 và 2014. Cả hai cùng 21 tuổi và có chiều cao 1,89 m.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-phuong-thao-tai-xuat-dep-rang-ngoi-nho-tang-can-a71393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan