+Aa-
    Zalo

    Á khôi "sex tour" 14.000 USD: "Đại gia" cay đắng "mua" phải "hàng" nhái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai đại gia chịu chi 14.000 USD để "vui vẻ" với chân dài nhưng lại không ngờ được rằng đó lại là "hàng nhái" bị má mì qua mặt.

    (ĐSPL) - Hai đại gia chịu chi 14.000 USD để "vui vẻ" với chân dài nhưng lại không ngờ được rằng đó lại là "hàng nhái" bị má mì qua mặt.

    Liên quan đến vụ Phát hiện Á khôi trong đường dây "sex tour" giá nghìn USD vừa được Bộ Công an triệt phá tại khách sạn Hạ Long Plaza ngày 27/5. Theo thông tin nhận được, hai "đại gia" bị bắt quả tang trong lúc “hành sự” đó là hai doanh nhân ở Hà Nội.

    Cụ thể, ngày 20/5, một trong hai “đại gia” này gọi điện cho Liên để nhờ “má mì” này tìm hộ chân dài đi sex tour trong 2 ngày ở Quảng Ninh. Sau đó, cả hai "chấm" một chân dài ở TP.HCM và gửi hình ảnh để “má mì” Liên phát giá với mức giá 14.000 USD để có hai ngày vui vẻ ở Quảng Ninh.

    Tuy nhiên, do chân dài này không thể "bay tour" được, Liên đã nhờ Đoàn Ngọc Minh tìm hộ một chân dài không tên tuổi khác, có ngoại hình giống cô người mẫu mà “đại gia” yêu cầu để trá hàng.

    Bắt quả tang Á khôi, người đẹp đi “sex tour” 20.000 USD

    Minh nhận lời với điều kiện Liên trả số tiền 500 USD.  Sau đó Minh tìm được L. có ngoại hình nhác giống cô người mẫu mà “đại gia” yêu cầu nên đã đặt vé cho L. bay ra Bắc tiếp khách.

    Cả hai vị “đại gia” đã không hề thắc mắc về  chân dài của mình mà sẵn sàng chi 14.000 USD để mua vui.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra- Bộ Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Như tin tức đã đưa, ngày 27/5, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm và “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

    Trong đó, đối tượng Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp… tại Quảng Ninh, Hà Nội và TP HCM.

    Cụ thể, ngày 25/5, tại hai phòng P805 và P817 của một khách sạn (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng Cục CSHS đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

    Quá trình điều tra, 2 đối tượng bị bắt nói trên là cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho nhiều đại gia với giá trong khoảng từ 1.000 USD đến 20.000 USD.

    Trong vụ việc này, hai đối tượng trên đã môi giới để H.T.T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang) bay từ TP.HCM ra Quảng Ninh bán dâm trong hai ngày với giá 7.000 USD/ngày. Riêng L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người từng đoạt giải Á khôi trường Sân khấu Điện Ảnh được hai đối tượng móc nối và bay từ TP.HCM ra Hà Nội sau đó xuống Quảng Ninh để bán dâm.

    THIÊN AN



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-sex-tour-14000-usd-dai-gia-cay-dang-mua-phai-hang-nhai-a96123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.