+Aa-
    Zalo

    Á khôi Thúy Vân đẹp gợi cảm bên "người tình" của Trương Ngọc Ánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chiếc váy hồng có kiểu dáng ôm sát cơ thể với điểm nhấn bông hoa ở phía trước, Á khôi Thúy Vân khoe đôi vai trần gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn.

    (ĐSPL) - Trong chiếc váy hồng có kiểu dáng ôm sát cơ thể với điểm nhấn bông hoa ở phía trước, đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở Hoa hậu Quốc tế 2015 khoe đôi vai trần gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn của bản thân ở sự kiện Hội xuân văn nghệ sĩ tối 10/02 tại TPHCM.

    Năm 2014 đánh dấu năm thành công của Thúy Vân khi cô giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài ở Hoa hậu Quốc tế 2015 sau nhiều năm hoạt động trong vai trò người mẫu tự do.

    Trở về từ Lâu đài sắc đẹp sau 75 ngày, Thúy Vân nhận lời thử sức với lĩnh vực MC cho một chương trình tìm kiếm tài năng và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng.

    Góp mặt trong sự kiện Hội xuân văn nghệ sĩ do một kênh truyền hình tổ chức vào tối 10/02, Thúy Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông và mọi người có mặt nơi đây khi khoác lên người trang phục của Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

    Trong chiếc váy hồng có kiểu dáng ôm sát cơ thể với điểm nhấn bông hoa ở phía trước, người đẹp 9x khoe đôi vai trần gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn của bản thân.

    Dù ít xuất hiện trên báo chí từ sau cuộc thi nhan sắc nhưng Thúy Vân cho biết cô cảm thấy hài lòng với công việc trong khoảng thời gian hiện tại và hy vọng rằng khi mình trở lại với hàng loạt kế hoạch ngay sau Tết Ất Mùi 2015 sẽ luôn có sự đồng hành của tất cả mọi người.

    Song song đó, Thúy Vân cũng trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết và ngoại ngữ với mục đích đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015.

    Góp mặt trong sự kiện tối qua còn có ca sĩ Lam Trường, "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh - diễn viên Kim Lý,...Hoa hậu Diễm Hương cũng bất ngờ tái xuất sau thời gian vắng mặt khỏi showbiz để sinh em bé...

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm vẻ đẹp gợi cảm của Á khôi Thúy Vân trong sự kiện tối qua:


    Photo: Nhân Phạm
    Makeup: Jason Trần
    Designer: Hoàng Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-thuy-van-dep-goi-cam-ben-nguoi-tinh-cua-truong-ngoc-anh-a83531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Việt Nam có

    Hoa hậu Việt Nam có "lép vế" Hoa khôi áo dài?

    (ĐSPL) – Nhiều khán giả so sánh hai cuộc thi nhan sắc lớn này và đặt nhiều kỳ vọng vào một chiến thắng của Việt Nam ở đấu trường quốc tế cho "Hoa khôi áo dài Việt Nam" hơn bởi chọn được 3 người đẹp xứng đáng đại diện nhan sắc Việt “chinh chiến” ở đấu trường quốc tế.