+Aa-
    Zalo

    Á khôi trường y đẹp ma mị trong bộ ảnh "công chúa bước ra từ cổ tích"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Á khôi trường y tại Thái Nguyên vẫn thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, hấp dẫn người nhìn.

    Dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Á khôi trường y tại Thái Nguyên vẫn thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cho ra đời những bức ảnh chạm đến người xem.

    Nguyễn Thảo Nguyên (SN 29/2/2000) hiện đang là sinh viên khoa Điều dưỡng tại trường đại học Y dược - đại học Thái Nguyên được nhiều người biết đến khi sở hữu nhan sắc và nét đẹp cá tính năng động.

    Hiện, Thảo Nguyên đang học tại lớp CNDD K15C khoa Điều Dưỡng. Từ khi vào trường học, trải nghiệm lớn nhất của Thảo Nguyên là tham gia cuộc thi Nữ sinh Y Dược tài năng duyên dáng 2019. Thảo Nguyên xuất sắc giành được nhiều giải thưởng như Á khôi 1, “Nữ sinh trả lời ứng xử hay nhất”, “Nữ sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất”.

    Chia sẻ về lý do lựa chọn theo nghề y, Thảo Nguyên cho biết: "Từ khi còn bé, nhìn các bác sĩ, điều dưỡng chữa trị chăm sóc cho mọi người, mình rất ngưỡng mộ và mình đã có ước mơ là được khoác lên mình chiếc áo trắng để có thể giúp đỡ mọi người. Vừa là một sinh viên Y Dược vừa là một người trẻ, mình sẽ không ngừng cố gắng nỗ lực học tập và rèn luyện để đi đến cùng với đam mê của bản thân.”

    Sau khi đạt giải Á khôi, nữ sinh 2k được mọi người biết đến nhiều hơn và cô tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và tình nguyện song song với học tập.

    Bên cạnh những hoạt động trên giảng đường, nữ sinh Thái Nguyên còn tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao tại các CLB múa và biểu diễn, làm người dẫn chương trình ở nhiều sự kiện trong trường.

    Hiện tại một ngày của Thảo Nguyên khá bận rộn. Sau giờ học, cô thường đi tập nhảy hoặc múa để cân bằng và rèn luyện sức khỏe.

    Ngoài ra, Thảo Nguyên còn bén duyên với công việc người mẫu ảnh, hóa thân vào nhiều concept khác nhau và diễn xuất trước ống kính.


    Cận cảnh nét đẹp như công chúa bước ra từ cổ tích của Thảo Nguyên.


    Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, song Á khôi Y dược vẫn thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cho ra đời những bức ảnh chạm đến người xem.

    Chia sẻ về dự định tương lai, Thảo Nguyên cho biết cô muốn tập trung thời gian tối đa cho việc học và trau dồi những kinh nghiệm chuyên môn. Trong tương lai, Thảo Nguyên muốn được làm đúng công việc điều dưỡng mà mình đam mê và đang theo học.

    Ảnh: Dân Trí, Tiền Phong 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-khoi-truong-y-dep-ma-mi-trong-bo-anh-cong-chua-buoc-ra-tu-co-tich-a331485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan