+Aa-
    Zalo

    Á quân Tottenham bị đội bóng Đức "đá bay" khỏi Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy trò HLV Mourinho tiếp tục nhận một thất bại nặng nề nữa khi mang đội hình chắp vá đến làm khách trên sân đội nóng nước Đức RB Leipzig.

    Thầy trò HLV Mourinho tiếp tục nhận một thất bại nặng nề nữa khi mang đội hình chắp vá đến làm khách trên sân đội nóng nước Đức RB Leipzig.

    Tottenam của HLV Mourinho gặp bất lợi lớn khi để thua 0-1 ở trận lượt đi và phải đá trên sân RB Leipzig ở trận lượt về. Thêm vào đó, hai tiền đạo chủ lực của họ là Harry Kane cùng Son Heung-min đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

    Bởi vậy, dù CĐV Tottenham hy vọng đội bóng "con cưng" sẽ làm nên kỳ tích khi có một cuộc lội ngược dòng trước chủ nhà RB Leipzig nhưng sau cùng, thầy trò HLV Mourinho không thể làm được điều đó.

    RB Leipzig thi đấu hiệu quả trên sân nhà khiến Tottenham "ôm hận".

    Đoàn quân của HLV Mourinho dâng cao đội hình, cố gắng dồn ép đội chủ nhà khi không còn gì để mất. Tuy nhiên, ý đồ tấn công của Spurs tan vỡ hoàn toàn khi đội bóng nước Đức mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 do công của Sabitzer.

    Cầu thủ Tottenham gặp vấn đề tâm lý sau bàn thua sớm. Chỉ 11 phút sau đó, mành lưới của Lloris một lần nữa rung lên sau cú đánh đầu cận thành của Sabitzer.

    Sang hiệp 2,Tottenham dù đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn. Sau những cú xa vô hại, đội khách phải chờ đến phút 74 mới có thể tiếp cận khung thành. Pha dứt điểm của Dele Alli đưa bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Gulacsi.

    Những nỗ lực này bị "dội gáo nước lạnh" khi họ còn phải thêm một lần thủng lưới sau pha dứt điểm của Forsberg,

    Chiến thắng trước á quân Champions League giúp RB Leipzig giành quyền vào tứ kết UEFA Champions League. HLV trưởng của họ, ông Julian Nagelsmann trở thành người trẻ nhất trong lịch sử giải đấu (32 tuổi) vượt qua vòng 1/8 của giải đấu này.

    Thất bại trước RB Leipzig là trận thứ 6 liên tiếp Tottenham không thắng trên mọi đấu trường và họ để thua đến 5 trận cho số đó. Đây là chuỗi trận thảm hại nhất trong sự nghiệp 20 năm cầm quân của Mourinho.

    Thầy trò HLV Mourinho thất vọng vì trận thua.

    Đội hình ra rân:

    Tottenham: Lloris, Aurier, Alderweireld, Dier, Tanganga, Sessegnon, Winks, Lo Cleso, Lamela, Lucas, Dele.

    RB Leipzig: Gulacsi, Angelino, Upamecano, Sabitzer, Werner, Klostermann, Nkunku, Schick, Mukiele, Halstenberg, Laimer.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-quan-tottenham-bi-doi-bong-duc-da-bay-khoi-champions-league-a314802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan