+Aa-
    Zalo

    A Tuân và Đan Trường xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019 tại Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Vua mạng xã hội A Tuân sẽ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Nam Vương - Duyên Dáng toàn cầu 2019 vào tháng 3 này, tại Bangkok (Thái Lan).

    "Vua mạng xã hội" A Tuân sẽ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019 diễn ra vào tháng 3 này, tại Bangkok (Thái Lan).

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan

    Mới đây nhất, trên tường nhà Facebook của "Vua mạng xã hội" A Tuân có chia sẻ hoạt động về cuộc thi “Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng Toàn cầu 2019” với vai trò Ban Giám khảo cuộc thi.

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 2).

    "Hoa hậu – Nam vương Duyên dáng Toàn cầu 2019" dành cho cả nam và nữ đến từ 3 quốc gia: Việt Nam, Hoa Kỳ, Thái Lan. Đây là cuộc thi quy mô, uy tín với các thí sinh đa quốc gia tổ chức vào tháng 3 tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, tài năng và những giá trị nghệ thuật, là sự giao lưu học hỏi, gắn kết hữu nghị, hợp tác về các lĩnh vực văn hoá, giải trí và kinh tế. Cuộc thi còn là dịp để chiêm ngưỡng, du ngoại những địa điểm du lịch nổi tiếng của sứ sở Chùa Vàng. Một chương trình được dàn dựng công phu là một sự nồng ghép hài hoà bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam – Thái Lan cùng với mục thiết kế sân khấu hoành tráng mang đậm tính nghệ thuật.

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 3).

    Trong cuộc thi cũng có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao Việt Nam, Hải ngoại, Thái Lan... như: Đan Trường, Hồ Ngọc Hà...

    "Vua mạng xã hội" A Tuân với vai trò BGK cuộc thi nhận định, chắc chắc đây sẽ là một cuộc thi nhận được đông đảo rất nhiều sự chú ý của công chúng, cũng như những doanh nghiệp, tập đoàn các khối đoàn thể, cộng đồng quan tâm, dõi theo.

    "Vua mạng xã hội" A Tuân không chỉ làm Ban Giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp lớn mà còn là người "nắm" trong tay với gói “chiến dịch live stream gây bão đặc biệt”, tạo ra nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội. Với sự xuất hiện lần này của "Vua mạng xã hội" hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi kéo theo hàng triệu người xem hướng mắt về cuộc thi trên mạng xã hội.

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 4).

    Người đứng sau âm thầm của nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, là nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho: Lệ Quyên, Phạm Thanh Thảo...

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 5).

    A Tuân và Mỹ Tâm thời "còn tóc" trong ca khúc “Phận Làm Con” - 1 sáng tác của "Vua mạng xã hội" trong vai trò nhạc sỹ.

    "Vua mạng xã hội" A Tuân - Người sáng lập nhiều dự án cộng đồng, như: Phận Làm Con hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ học bộc trao tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ một nụ cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh, tài trợ cho các hoạt động của anh em nghệ sỹ cũng như tổ chức liveshow, event cho nhiều sự kiện lớn. Anh cũng là người lên chiến lược truyền thông lớn cho nhiều tập đoàn nổi tiếng như: Tân Hiệp Phát...

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 6).

    "Vua mạng xã hội" A Tuân cùng Phó TGD Tân Hiệp Phát - Bà Trần Uyên Phương xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới với hơn 80 quốc gia tham gia và nhà tài trợ chính là nhãn hàng DR Thanh.

    Truyền thông - A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan (Hình 7).

    A Tuân hiện còn là CEO công ty truyền thông Vua mạng xã hội và Đầu tư mỹ phẩm quốc tế Pagina.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-tuan-va-dan-truong-xuat-hien-tai-cuoc-thi-hoa-hau---nam-vuong-duyen-dang-toan-cau-2019-tai-thai-lan-a263988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan