+Aa-
    Zalo

    A Tuân – “Vua Mạng Xã Hội” xuất hiện tại cuộc thi Ms Việt Nam Beauty International Pageant cùng hai học trò Linh Trang, Quỳnh Nhi – Tân Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 14/12/2018 diễn ra cuộc thi Ms Việt Nam Beauty International Pageant, Vinh danh hoa hậu – Nam vương 2018, đã được tổ chức tại Bang Kok, Thái Lan.

    Ngày 14/12/2018 diễn ra cuộc thi Ms Việt Nam Beauty International Pageant, Vinh danh hoa hậu – Nam vương 2018, đã được tổ chức tại Bang Kok, Thái Lan.

    Doanh nhân Đường Nhuệ, Vua MXH - A Tuân, Hoa hậu Linh Trang, Bầu show Quí Ngọc, Hoa hậu Quỳnh Nhi, Doanh Nhân  Đường Dương, NSND Trần Nhượng (từ trái qua phải)...

    Đây là cuộc thi được xem là “đấu trường nhan sắc uy tín tại Mỹ”, với phiên bản quốc tế mang sang Châu Á, được tổ chức một cách công phu, hoành tráng. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của rất nhiều khách mời như: NSND Trần Nhượng, Vợ chồng doanh nhân Đường Dương, Bầu show Qúy Ngọc… đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ công chúng.

    Đáng chú ý, phải kể đến hai học trò của Vua MXH - A Tuân, hai người đẹp Linh Trang và Quỳnh Nhi đã xuất sắc giành được những giải cao quý của chương trình.

    Hoa hậu biển Việt Nam Quốc tế - Linh Trang cùng với Vua mạng xã hội - A Tuân

    Hoa hậu Linh Trang từng là tiếp viên hàng không, với tuổi đời còn rất trẻ cùng tài năng và nhan sắc trời phú, cô đã xuất sắc giành giải Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế 2018. Trên trang cá nhân facebook của cô có chia sẻ niềm vui, hạnh phúc này: “Niềm vui vỡ òa, cảm ơn anh đã luôn đồng hành và hỗ trợ em Nguyễn Anh Tuân”. Có thể nói để có được kết quả như ngày hôm nay của Linh Trang không thể không nhắc đến “Vua Mạng xã hội” - A Tuân, người đã luôn đồng hành cùng học trò của mình.

    Miss Best Body Quỳnh Nhi và Vua MXH A Tuân

    Hoa hậu Quỳnh Nhi với nhan sắc vô cùng nổi trội cùng body đáng mơ ước đã xuất sắc giành giải Miss best body Vietnam International (Hoa hậu Việt Nam Quốc tế có hình thể đẹp nhất). Cô là một gương mặt đáng chú ý từ lâu khi đã từng đoạt giải Miss Basketball năm 2013. Cùng với sự đồng hành của A Tuân cô đã đạt được giải thưởng cao quý của chương trình.

    Một vài hình ảnh của “Vua Mạng xã hội” và hai Tân hoa hậu Linh Trang, Quỳnh Nhi tại cuộc thi:

    “Vua MXH” - A Tuân

    Hoa hậu Quỳnh Nhi khi trả lời ứng xử tại cuộc thi.

    Ban giám khảo Đường Dương trao vương miện cho thí sinh giải thưởng hoa hậu

    Sau nhiều ngày tranh tài cùng các hoạt động bên lề, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 (Vinh danh Hoa hậu- Nam vương 2018) đã khép lại và chọn ra được những gương mặt xứng đáng để đăng quang không phụ sự kì vọng của công chúng, những khán giả theo dõi cuộc thi này.

    Minn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-tuan-vua-mang-xa-hoi-xuat-hien-tai-cuoc-thi-ms-viet-nam-beauty-international-pageant-cung-hai-hoc-tro-linh-trang-quynh-nhi-tan-hoa-hau-viet-nam-toan-cau-2018-a255802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan