+Aa-
    Zalo

    Abraham lập cú đúp, Chelsea có trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard

    • DSPL
    ĐS&PL Với cú đúp bàn thắng, ngôi sao trẻ Tammy Abraham đã lập công lớn, góp phần giúp Chelsea đã có trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard.

    Với cú đúp bàn thắng, ngôi sao trẻ Tammy Abraham đã lập công lớn, góp phần giúp Chelsea đã có trận thắng đầu tiên dưới thời HLV Frank Lampard.

    Chelsea giành trọn 3 điểm trên sân khách

    Vòng 3 Premier League, Chelsea hành quân đến sân của Norwich mà không có N'Golo Kante. Đoàn quân của HLV Frank Lampard chơi tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 sau cú volley chuẩn xác của sao trẻ Tammy Abraham.

    Niềm vui của CĐV Chelsea chỉ kéo dài chưa đầy 3 phút. Từ đường căng ngang của Pukki, Todd Cantwell băng vào dứt điểm cận thành buộc Kepa phải vào lưới nhặt bóng.

    Hàng công trẻ trung của Chelsea mang về bàn thắng thứ 2 ở phút 17. Sao trẻ Mason Mount ghi tên lên bảng tỷ số với pha xử lý mềm mại và cú dứt điểm không cho thủ môn Tim Krul cơ hội cản phá.

    Tuy nhiên, Norwich cũng có lần thứ hai san bằng cách biệt để khép lại hiệp 1 với kết quả hòa 2-2.

    Bước sang hiệp 2, với vị thế của đội bóng cửa trên, Chelsea tràn lên phần sân đối thủ hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. Hàng loạt những pha dứt điểm được các học trò của Frank Lampard tạo ra, và cuối cùng thì điều họ cần cũng đến.

    Phút 69, Tammy Abraham gợi lại hình ảnh của Drogba khi thực hiện pha solo ngoạn mục trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục Tim Krul, nâng tỷ số lên 3-2 cho Chelsea.

    Những phút còn lại, chủ nhà Norwich cố gắng tấn công nhưng chỉ có đúng một lần uy hiếp khung thành của Kepa sau cú đánh đầu của trung vệ Godfrey. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 cho thầy trò HLV Frank Lampard.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/abraham-lap-cu-dup-chelsea-co-tran-thang-dau-tien-duoi-thoi-hlv-frank-lampard-a290160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan