AC Milan - Inter Milan: Cựu binh "át vía" tân binh


Chủ nhật, 26/07/2015 | 12:01


(ĐSPL) - Bàn thắng tuyệt đẹp của Philippe Mexes ở phút 62 đã giúp AC Milan đánh bại Inter Milan trong trận derby thuộc giải ICC 2015 diễn ra tại Trung Quốc.

(ĐSPL) - Bàn thắng tuyệt đẹp của Philippe Mexes ở phút 62 đã giúp AC Milan đánh bại Inter Milan trong trận derby thuộc giải ICC 2015 diễn ra tại Trung Quốc.

[mecloud]I3DGTgV8yR[/mecloud]

Ngoài tính chất của một trận derby Milan, trận đấu giữa AC Milan và Inter Milan ở Thâm Quyến (Trung Quốc) được người hâm mộ kỳ vọng bởi hai bên vừa có hàng loạt vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong hè. Bên phía Inter Milan là Miranda (mua từ Atletico), Montoya (mượn từ Barcelona) và đặc biệt là “máy quét” Kondogbia (mua từ Monaco), người họ "cướp" ngay trên tay của AC Milan.

Thế nhưng, HLV Roberto Mancini đã gây ngạc nhiên khi tung ra đội hình với khá nhiều cầu thủ trẻ. Bên kia chiến tuyến, HLV Sinisa Mihajlovic không sử dụng Carlos Bacca và Luiz Adriano mà để tân binh khác là Andrea Bertolacci đá chính.

Việc hai đội thử nghiệm đội hình đã khiến hiệp 1 không có nhiều cơ hội và cả hai đội đều không thể tìm kiếm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp hai, Mihajlovic quyết định tung Bacca và Adriano vào sân. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ chưa thể hiện được gì nhiều và đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn ra mắt.

Cú kungfu ghi bàn tuyệt đẹp của Mexes.

Trong khi các tân binh không thể hiện, một cựu binh của AC Milan đã lên tiếng. Được vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2, Mexes đã có pha làm bàn tuyệt đẹp. Phút 62, sau quả phạt góc của Bonaventura, Mexes đã thực hiện cú kungfu ngoạn mục ở sát vòng cấm của Inter Milan tung lưới thủ môn Carrizo.

Phút 85, AC Milan chỉ còn chơi với 10 người sau khi Nocerino phạm lỗi với Kondogbia khiến trọng tài rút thẻ đỏ với anh. Tuy nhiên, các học trò của HLV Sinisa Mihajlovic đã bảo toàn tỉ số 1-0 đến khi trận đấu kết thúc.

Video đang được xem nhiều: 

[mecloud]vLrTgRjjpB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-milan---inter-milan-cuu-binh-at-via-tan-binh-a103376.html