+Aa-
    Zalo

    AC Milan 0-4 Napoli: Hàng thủ tệ hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - AC Milan không hề có một chút cơ hội có điểm nào với một hàng thủ chắp vá khi đối đầu đội bóng đang sung sức như Napoli.

    (ĐSPL) - AC Milan không hề có một chút cơ hội có điểm nào với một hàng thủ chắp vá khi đối đầu đội bóng đang sung sức như Napoli.
    Napoli tràn đầy tự tin khi hành quân đến San Siro với chiến thắng trước Juventus ở vòng đấu trước. Và thực tế họ đã dễ dàng giành chiến thắng đậm trước AC Milan.
     
    Ngay phút thứ 13, Zapata chuyền bóng bất cẩn giúp Allan có cơ hội đối mặt với thủ thành Diego Lopez trong tư thế trống trải và dễ dàng mở tỷ số cho Napoli. Chỉ trong 20 phút đầu hiệp 2, đội khách tiếp tục có thêm 2 bàn thắng do công của Insigne nâng tỷ số lên 3-0.
     
    Hàng thủ tệ hại mà cụ thể là cặp trung vệ Zapata-Ely, là nguyên nhân chính khiến Rossoneri thua thảm. Bộ đôi này không chỉ mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua đầu tiên, trung vệ Ely còn đá phản lưới nhà vụng về ở phút 77, ấn định trận thua tan nát 0-4.
     
    Trong khi đó, hàng công Milan thiếu vắng Balotelli (do chấn thương) đã tỏ ra quá vô duyên. Chỉ trong hiệp 1, các chân sút của đội chủ nhà đã tung ra 8 cú sút nhưng không một lần thành công. Tỷ lệ cầm bóng của Milan cũng ít hơn hẳn đội khách (39\% so với 61\%).
     
    Trận thua này khiến AC Milan tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 11 với 9 điểm trong khi Napoli đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm, kém đội đầu bảng Fiorentina 6 điểm.
    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-milan-0-4-napoli-hang-thu-te-hai-a113512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.