+Aa-
    Zalo

    AC Milan chính thức bị cấm dự cúp châu Âu, mất suất Europa League

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa án trọng tài thể thao (CAS) chính thức ra lệnh cấm tham dự đấu trường châu Âu mùa giải 2019 với AC Milan.

    Tòa án trọng tài thể thao (CAS) chính thức ra lệnh cấm tham dự đấu trường châu Âu mùa giải 2019 với AC Milan.

    AC Milan bị loại khỏi Europa League 2019/2020.

    Thời gian qua, UEFA đã tiến hành điều tra AC Milan về những dấu hiệu vi phạm luật công bằng tài chính. Và cuối cùng, kết luật đã được đưa ra. Cụ thể, trên trang web chính thức, CAS đã tuyên AC Milan có vi phạm luật công bằng tài chính.

    CAS cho biết: "AC Milan bị loại khỏi toàn bộ những giải đấu trong hệ thống do UEFA tổ chức ở mùa giải 2019/2020 do vi phạm luật FFP trong 2 giai đoạn điều tra 2015/2017 và 2016/2018".

    Milan đã bị cảnh cáo từ trước mùa giải 2018/19 nhưng vẫn được dự Europa League.

    Trước đó, AC Milan kết thúc Serie A 2018/19 với vị trí thứ 5 trên BXH và giành quyền chơi tại Europa League mùa giải tới.

    Lệnh cấm này đồng nghĩa với việc AC Milan sẽ mất suất thi đấu ở Europa League mùa giải tới. đồng thời, hai CLB Ý khác là AS Roma và Lazio được vào thẳng vòng bảng. Torino - đội đứng thứ 7 mùa trước sẽ thay thế AS Roma chơi ở vòng loại thứ 2 Europa League.

    Tuy nhiên, người hâm mộ AC Milan không quá buồn về tin tức này bởi Rossoneri sẽ không cần quan tâm quá nhiều đến luật Công bằng tài chính nữa và do đó, họ sẽ được mạnh tay mua sắm trong mùa hè này.

    AC Milan đang rất khao khát sớm trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu Serie A. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Rossoneri trong bối cảnh họ chuẩn bị phải dồn tiền cho siêu dự án xây mới sân San Siro cùng với Inter Milan.

    Hiện tại, Giám đốc kĩ thuật của CLB, Paolo Maldini đã cố gắng chiêu mộ những cầu thủ tài năng như Stefano Sensi, Joachim Andersen, Theo Hernandez..., để giúp Milan sớm ngày quay trở lại với đấu trường Champions League.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-milan-chinh-thuc-bi-cam-du-cup-chau-au-mat-suat-europa-league-a281972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan