+Aa-
    Zalo

    "Ác nữ màn ảnh" Việt diện bikini khoe trọn đường cong mềm mại, nóng bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Với thân hình căng tràn sức sống ở tuổi 30, Cao Thái Hà khiến nhiều chị em đôi mươi ngưỡng mộ, ao ước.

    Với thân hình căng tràn sức sống ở tuổi 30, Cao Thái Hà khiến nhiều chị em đôi mươi ngưỡng mộ, ao ước.

    Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua những vãi diễn trong nhiều bộ phim như Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), Vũ khí sắc đẹp, Tiếng sét trong mưa,...

    Đặc biệt, với vai Mợ Hai Sáng đanh đá, thâm độc trong "Tiếng sét trong mưa", Cao Thái Hà nhận được sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất và thậm chí còn được gán mác "Ác nữ màn ảnh".

    Bên cạnh khả năng diễn xuất chân thật, Cao Thái Hà còn được biết đến là nữ diễn viên sở hữu vóc dáng "chuẩn hoa hậu", với chiều cao 1m70 với số đo 3 vòng 86-60-92.

    Cũng vì lợi thế "chết người" đó mà Cao Thái Hà được xem là một trong những nghệ sĩ "chăm" diện bikini nhất nhì showbiz Việt.

    Trên trang cá nhân mới đây, Cao Thái Hà tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Trong ảnh, diễn viên Hậu duệ mặt trời gây chú ý khi diện thiết kế bikini táo bạo, tự tin khoe những đường cong hình thể mềm mại bên bể bơi.

    Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Sáng ra ngồi suy nghĩ, đang muốn làm kênh YouTube về healthy và beauty, tạo động lực cho các chị em chăm sóc bản thân, giữ gìn sắc đẹp".

    Thân hình nóng bỏng cộng hưởng với nhan sắc ngọt ngào và làn da trắng mịn màng, những khoảnh khắc thả dáng của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng.

    “Người gì đâu đẹp hết phần thiên hạ nhỉ. Làm liền bí quyết để có được vóc dáng như chị đi nào". Người xem khác chia sẻ: “Bộ bikini này xinh quá chị ơi...". “Ủng hộ chị nhiệt tình nè, xinh không tì vết luôn ấy", người xem khác bày tỏ.

    Với hình thể căng tràn sức sống như vậy, người đẹp 30 tuổi khiến nhiều chị em độ tuổi đôi mươi phải ngưỡng mộ, ao ước.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-nu-man-anh-viet-dien-bikini-khoe-tron-duong-cong-mem-mai-nong-bong-a359534.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan