+Aa-
    Zalo

    ACB giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong ngày làm việc đầu tiên của năm 2015, ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã có buổi lễ chính thức giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới.

    (ĐSPL) – Trong ngày làm việc đầu tiên của năm 2015, ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã có buổi lễ chính thức giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới.

    Theo đó, Logo mới của ACB gồm 3 chữ cái ACB với chữ C xoay theo phương ngang, ôm một chấm tròn hiển thị cho sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cũ.

    Ông Đỗ Minh Toàn - Tổng giám đốc ACB cho hay, logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối liên hệ với ACB. Thương hiệu mới là cam kết của ACB về một ngân hàng đáng tin cậy, thân thiện, dễ tiếp cận, luôn cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với hình ảnh logo mới như một sự khẳng định quyết tâm thay đổi làm mới mình của ngân hàng này, vượt qua cái bóng của nợ xấu và những lùm xùm liên quan tới lãnh đạo cấp cao (bầu Kiên) từng khiến ACB lao đao.

    Về tình hình kinh doanh năm 2014, theo kết quả đã được kiểm toán, trong 9 tháng đầu năm 2014, lợi nhuận trước thuế của ACB trong 9 tháng đạt 1.071 tỷ đồng, tương đương 90\% kế hoạch năm (1,189 tỷ đồng), giảm 28\% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 9 tháng đầu năm 2014 đạt 837 tỷ đồng, giảm 25\% so với cùng kỳ năm trước.

    Về chất lượng nợ, ACB có tổng cộng 3.479 tỷ đồng nợ xấu, trong đó nợ có khả năng mất vốn chiếm gần 70\%. Tỷ lệ nợ xấu tại thời điểm cuối tháng 9 là 3,07\%, tương đương hồi đầu năm. Chi phí dự phòng rủi ro tín dụng trong kỳ cao gần gấp đôi cùng kỳ năm trước với 664 tỷ đồng.

    Trả lời phóng viên báo Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Thanh Toại cho biết tình hình kinh doanh thực tế của ngân hàng đang có chiều hướng được cải thiện. Về số nợ xấu tăng cao vượt khung cho phép (3,07\% trong khi mức tối đa cho phép là 3\%), ông Toại cho hay ngân hàng đang phấn đấu hết sức để cuối năm có thể đưa nợ xấu trở về mức cho phép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/acb-gioi-thieu-hinh-anh-thuong-hieu-moi-a77768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan