+Aa-
    Zalo

    Accent trở lại ngôi đầu bảng về doanh số trong tháng 5 của Hyundai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với doanh số tiêu thụ 1.585 xe trong tháng 5 vừa qua, mẫu sedan Hyundai Accent trong phân khúc B đã trở lại ngôi đầu bảng về doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công.

    Với doanh số tiêu thụ 1.585 xe trong tháng 5 vừa qua, mẫu sedan Hyundai Accent trong phân khúc B đã trở lại ngôi đầu bảng về doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công.

    Theo TTXVN, vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam công bố kết quả bán hàng tháng 5/2019 với doanh số 6.278 xe, tăng nhẹ so với tháng trước. Cộng dồn 5 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công Việt Nam có tổng doanh số bán 29.246 xe các loại.

    Hyundai Accent trở lại ngôi đầu bảng về doanh số bán hàng. Ảnh: Hyundai 

    Trong tháng 5 vừa qua, mẫu Accent trở lại ngôi đầu bảng với 1.585 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 11% so với tháng trước; cộng dồn 5 tháng đầu năm 2019, Hyundai Accent có 7.321 xe được tiêu thụ và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công trong 5 tháng qua.

    Kết thúc tháng 5 đã có tổng cộng 6.278 xe Hyundai được giao đến tay khách hàng. Ảnh: Hyundai 

    Theo Vietnamfinance, xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tháng 5 là Grand i10 với 1.486 xe được giao đến tay người dùng, tăng nhẹ so với tháng trước. Cộng dồn 5 tháng, mẫu xe này đạt doanh số 6.575 xe.

    Mẫu SUV Santa Fe tiếp tục tăng trưởng 15,8%, đạt doanh số 876 xe trong tháng 5, cộng dồn 3.554 xe 5 tháng đầu năm.

    Trong tháng này, các mẫu xe Hyundai đều có doanh số khả quan hơn tháng trước trừ Hyundai Tucson giảm nhẹ. Ảnh: Hyundai 

    Trước đó, hồi trung tuần tháng 5, Hyundai Thành Công đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Elantra với nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất, đi kèm giá bán từ 580 triệu đồng.

     Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/accent-tro-lai-ngoi-dau-bang-ve-doanh-so-trong-thang-5-cua-hyundai-a280213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan