Adam Levine bị nhiều người tố ngoại tình, bà xã vẫn giữ im lặng khiến nhiều người ngạc nhiên


Chủ nhật, 25/09/2022 | 16:30


Cùng sự kiện

Bê bối ngoại tình của Adam Levine vẫn chưa "hạ nhiệt" khi có tới 5 người phụ nữ lên tố anh. Tuy nhiên, bà xã của Levine vẫn giữ im lặng về vấn đề này.

Những ngày qua, Hollywood đang xôn xao thông tin giọng ca chính nhóm nhạc Maroon 5, Adam Levine, bị nhiều phụ nữ tố ngoại tình trong thời gian bà xã Behati Prinsloo mang bầu. Cụ thể, vào ngày 19/9, Levine bị người mẫu Sumner Stroh "bóc phốt" thường xuyên gửi cho cô những tin nhắn "thả tính". Sau tiết lộ gây chấn động của Stroh, đã có thêm 4 phụ nữ khác đứng ra tố nam ca sĩ về hành động tương tự.

Sau khi bị Sumner Stroh "vạch trần", Adam Levine đã lên tiếng thừa nhận "đã vượt quá giới hạn sau lưng vợ" nhưng phủ nhận chuyện ngoại tình. Trong khi đó, bà xã Behati Prinsloo vẫn chọn cách giữ im lặng, chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào liên quan tới ồn ào tình ái của chồng. 

Giải trí - Adam Levine bị nhiều người tố ngoại tình, bà xã vẫn giữ im lặng khiến nhiều người ngạc nhiên
Adam Levine và Behati Prinsloo vui vẻ dắt con gái đi dạo giữa bão scandal. 

Ngoài ra, truyền thông cũng ghi lại được hình ảnh hiếm hoi cho thấy Prinsloo cùng chồng đưa con gái đi chơi. Cặp đôi vẫn vui vẻ cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân thiết với cựu siêu mẫu Victoria's Secret cho biết: "Hiện tại Behati đang rất đau lòng nhưng cô ấy tin rằng chồng mình sẽ không bao giờ đi quá giới hạn. Cặp đôi vẫn rất hạnh phúc trong suốt khoảng thời gian qua. Thậm chí, Behati còn tin rằng bản thân đã gặp được một chàng hoàng tử cho đến khi tất cả bị vạch trần".

Được biết, Adam Levine và Behati Prinsloo đã kết hôn vào năm 2014, cả 2 có chung với nhau 2 cô con gái là  Dusty Rose và Gio Grace. Hiện nay, Prinsloo đang mang thai thiên thần thứ 3. Trước bê bối, Adam Levine thường thể hiện là người đàn ông "cuồng vợ" trên truyền thông. Chuyện tình cảm của cặp đôi cũng nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người hâm mộ. 

Minh Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adam-levine-bi-nhieu-nguoi-to-ngoai-tinh-ba-xa-van-giu-im-lang-khien-nhieu-nguoi-ngac-nhien-a552194.html