+Aa-
    Zalo

    Adama Traore bất ngờ trở lại Barca sau khi từ chối Tottenham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Barca sẽ mượn Traore đến cuối mùa này, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc với giá hơn 33 triệu USD vào hè 2022.

    Theo nhiều nguồn tin, Adama Traore sẽ rời CLB Wolverhampton trong mùa đông này. Anh sẽ quay lại đội bóng cũ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá hơn 33 triệu USD.

    Barca cũng sẽ trả toàn bộ lương cho cầu thủ chạy cánh Tây Ban Nha, theo thỏa thuận với Wolves. Barca sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Traore trong hôm nay 28/1, trước khi chính thức công bố thương vụ vào cuối tuần.

    phu voi conte adama traore bat ngo tro lai barca 2
    Adama Traore trở lại Barca.

    Traore từng muốn chuyển sang khoác áo Tottenham, nhưng "Spurs" khá chần chừ. Đội bóng thành London đề nghị mức giá 15 triệu bảng nhưng Wolves đã từ chối. Sau đó, Barca bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này và mọi chuyện đã thay đổi.

    Nếu trở lại Barca, Traore sẽ có cơ hội khẳng định mình ở nơi từng thất bại. Anh thuộc biên chế của đội chủ sân Camp Nou trong giai đoạn 2013-2015, nhưng chỉ chủ yếu thi đấu cho đội trẻ. Anh không cạnh tranh được vị trí tại Barca, chỉ có một lần ra sân cho đội một trước khi chuyển sang Anh thi đấu.

    Ở xứ sở sương mù, Traore thử sức trong màu áo Aston Villa, Middlesbrough. Sau đó, cầu thủ chạy cánh này gắn bó với Wolves, nơi anh tạo được nhiều dấu ấn nhất.

    Traore từng thi đấu ở các cấp độ U16, U17, U19, U21 và có tám lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Traore chỉ đá một trận, khi vào sân 13 phút cuối trận thắng Slovakia 5-0 ở lượt cuối vòng bảng Euro 2021.

    Hiện tại, bản hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2023, và anh không có lý do gì để gia hạn với Wolverhampton. Bởi vậy, một vụ chuyển nhượng lúc này là điều hoàn toàn dễ hiểu, chỉ là bến đỗ Barcelona là một điều hơi khó có thể tưởng tượng.

    Một khi thương vụ hoàn tất, Traore sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Barca thời Xavi. Trước đó, họ đã chiêu mộ hậu vệ Dani Alves theo diện chuyển nhượng tự do, và mua tiền đạo Ferran Torres từ Man City với giá 74 triệu USD.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adama-traore-bat-ngo-tro-lai-barca-sau-khi-tu-choi-tottenham-a527082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan