+Aa-
    Zalo

    AFC bình chọn Công Phượng là một trong sáu chân sút đáng xem nhất AFC Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bình chọn Công Phượng là 1 trong 6 chân sút đáng xem nhất tại AFC Cup 2020.

    Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bình chọn Công Phượng là 1 trong 6 chân sút đáng xem nhất tại AFC Cup 2020.

    Công Phượng được người hâm mộ kì vọng sẽ thi đấu ấn tượng tại AFC Cup 2020. Ảnh: Soha

    Giải AFC Cup 2020 khu vực ASEAN sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 12/2, thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ môn "thể thao vua". Mới đây, AFC chỉ ra những chân sút đình đám đáng xem nhất ở các bảng đấu khu vực Đông Nam Á. Theo đó, Công Phượng của CLB TP.HCM được AFC đưa lên vị trí hàng đầu trong số sáu cầu thủ đáng xem.

    Với kinh nghiệm thi đấu tại các đội tuyển Việt Nam từ U19, U23, Olympic, đội tuyển Việt Nam, hay ở cấp CLB, Công Phượng luôn là một tiền đạo tài năng của thể thao Việt Nam.

    Bằng những danh hiệu á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018, Công Phượng gây ấn tượng với khả năng đi bóng, kỹ thuật và tốc độ. Đội chủ sân Thống Nhất đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ở mùa giải năm nay và coi anh như "vũ khí chiến lược" nhằm tranh ngôi vương của V-League 2020 với đương kim vô địch là Hà Nội FC.

    Trong bảng xếp hạng các chân sút đáng xem nhất tại AFC Cup 2020, cùng với Công Phượng, các cầu thủ khác như Ilija Spasojevic của Bali Utd (Indonesia) cũng được đánh giá cao.

    Cùng với đó là Than Paing- tiền đạo có chiều cao và sức mạnh rất ấn tượng của CLB Yangon Utd (Myanmar).

    Kế đến là Stephan Schrock của CLB Ceres Negros (Philippines). Stephan Schrock là đội trưởng U22 Philippines tại SEA Games 30 được kì vọng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup năm nay.

    Thứ năm là Befolo Mbarga (CLB Preah Khan Reach Rieng)- người đã ghi được 36 bàn thắng giúp CLB lên ngôi Campuchia lần đầu.

    Thứ sáu là Stipe Plazibat của Hougang Utd, một CLB của Singapore cùng bảng với TP.HCM. Tiền đạo 30 tuổi người Croatia này là chuyên gia sút phạt.

    Vào 16h chiều mai (11/2), CLB TP.HCM làm khách trước Yangon Utd trên sân Thuwunna ở trận ra quân bảng F trong khuôn khổ AFC Cup 2020.

    Với lợi thế sân nhà và từng vào bán kết AFC Cup 2018, Yangon United được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Năm 2019 dù không vượt qua vòng bảng nhưng Yangon United khiến nhiều người phải nhớ khi đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy với bàn thắng duy nhất của Maung Maung Lwin.

    Tuy nhiên, đội chủ sân Thống Nhất cũng là câu lạc bộ mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ quốc gia và là đối thủ khó nhằn nhất bảng F của Yangon United.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/afc-binh-chon-cong-phuong-la-mot-trong-sau-chan-sut-dang-xem-nhat-afc-cup-2020-a311072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan