+Aa-
    Zalo

    AFC đánh giá cao Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2020

    • DSPL
    ĐS&PL "Ngôi sao của Việt Nam là một trong những cầu thủ đình đám nhất giải U23 châu Á năm nay", AFC nhận xét về Quang Hải.

    "Ngôi sao của Việt Nam là một trong những cầu thủ đình đám nhất giải U23 châu Á năm nay", AFC nhận xét về Quang Hải.

    Trước thềm khai mạc vòng chung kết U23 châu Á, trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra đánh giá cho thấy sự đánh giá cao dành cho tiền về Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam.

    Quang Hải là đội trưởng của tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

    "Ngôi sao của Việt Nam là một trong những cầu thủ đình đám nhất giải U23 châu Á năm nay. Với khả năng đe doạ đối phương từ những cú sút xa hay đá phạt, người hâm mộ khắp châu Á sẽ kỳ vọng thấy nhiều hơn những ma thuật từ đôi chân của cầu thủ kiến thiết tài năng này", AFC nhận xét.

    Trước đó, bàn thắng "Cầu vồng trong tuyết" của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Uzbekistan cũng trở thành biểu tượng giải đấu. Ngoài ra, anh ghi nhiều bàn thắng đẹp khác ở giải đấu cách đây 2 năm.

    Trong 2 năm trở lại đây, Quang Hải trở thành cầu thủ có phong độ ấn tượng hàng đầu trong màu áo ĐT Việt Nam. Anh được xem là trụ cột khó lòng thay thế của U23 Việt Nam tại giải đấu trên đất Thái Lan vào tháng 1/2020.

    Ngoài Quang Hải, những cầu thủ còn lại của bảng D được AFC nhắc tới là Ri Yong Gwon (U23 CHDCND Triều Tiên), Abdallah Al Fakhouri (U23 Jordan) và Ali Saleh (U23 UAE).

    Trước Quang Hải, AFC cũng lựa chọn ra những cầu thủ được kỳ vọng nhất tại giải đấu năm nay. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cái tên của U23 Việt Nam được AFC đặt niềm tin.

    AFC nhận định, mặc dù khi nhắc về đội tuyển Việt Nam, người ta thường nói nhiều hơn đến Quang Hải, nhưng U23 Việt Nam còn sở hữu nhiều tài năng trẻ khác, một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã tỏa sáng ở cấp độ ĐTQG.

    Tiến Linh từng chơi ở Asian Cup 2019. Trong năm 2019, Tiến Linh có một siêu phẩm sút xa tung lưới UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Còn ở cấp CLB, chân sút này từng ghi bàn thắng ở AFC Cup 2019.

    Chiều 3/1, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với ĐT U23 Bahrain trên sân của MOF Custom FC tại Bangkok, Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang-seo hiện ráo riết với những bước chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu mà họ đang là đương kim á quân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/afc-danh-gia-cao-quang-hai-tai-vck-u23-chau-a-2020-a307219.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan