+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Bị chỉ ra điểm yếu ở hàng thủ, HLV Park Hang-seo khuyên Indonesia hãy tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL Trước việc báo chí Indonesia chỉ ra điểm yếu nơi hàng thủ đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã khuyên đối thủ hãy tấn công vào vị trí đó.

    Sau khi đánh bại đội tuyển Malaysia với tỷ số 3-0 hôm 12/12, đội tuyển Indonesia là chướng ngại còn lại mà đội tuyển Việt Nam cần phải vượt qua để tiến vào vòng bán kết AFF Cup 2020.

    Tại buổi họp báo trước trận diễn ra vào trưa 14/12, HLV Park Hang-seo đánh giá đội tuyển Indonesia có khả năng tấn công rất tốt khi đã ghi tới 9 bàn sau 2 trận gặp Campuchia và Lào.

    "Tuy nhiên, khi gặp đội yếu hơn thì Indonesia dễ dàng triển khai lối chơi pressing, tấn công nhưng tấn công nhiều cũng sẽ bộc lộ sơ hở nơi hàng thủ. Tôi không đánh giá thấp Lào hay Campuchia nhưng việc Indonesia đá với hai đội này mà để thủng lưới thì tôi nghĩ đây là điểm yếu của họ. Tôi muốn họ chơi tấn công bởi điều đó tốt cho chúng tôi", ông Park phân tích.

    Đánh giá cao khả năng tấn công của đội bạn, ông Park cũng chỉ ra những khuyết điểm nhỏ trong 2 trận đấu vừa qua mà hàng hậu vệ của Việt Nam cần phải khắc phục.

    "Hậu vệ của chúng ta trong 2 trận rồi có lỗi một chút. Tôi thấy rằng có thể do sự tập trung của họ đi xuống. Mấy lỗi đó tuy nhỏ nhưng suýt dẫn đến thủng lưới. Tôi sẽ phải nhắc nhở để họ tập trung hơn", HLV Park Hang-seo nói.

    Đây cũng là 1 trong những khuyết điểm mà đài CNN Indonesia cho rằng thầy trò HLV Shin Tae-yong có thể khai thác. Ngoài ra, đài này còn chỉ ra việc hai bên hành lang cánh thường bộc lộ sơ hở và thủ môn hay dâng cao.

    Trả lời về vấn đề này, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam dí dỏm cho hay: "Nếu họ nói chúng tôi yếu ở hai cánh thì tôi khuyên họ hãy tiếp tục tấn công hai cánh của tuyển Việt Nam thôi. Tôi rất cảm ơn vì thông tin mà họ đã cung cấp".

    aff cup 2020 bi chi ra diem yeu o hang thu hlv park hang seo khuyen indonesia hay tan cong 01
    Báo chí Indonesia cho rằng điểm yếu của đội tuyển Việt Nam nằm ở việc 2 cánh thường dâng cao.

    Cũng tại buổi họp báo, HLV trưởng đội tuyển Indonesia Shin Tae-yong tỏ ra dè chứng với Quang Hải. "Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát Quang Hải. Cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt và ghi nhiều bàn thắng cho tuyển Việt Nam. Đó là cầu thủ giỏi", ông phát biểu.

    Ông Shin cũng thừa nhận có chút lo lắng khi tái đấu với người đồng hương bên kia chiến tuyến.

    "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Ai cũng biết tuyển Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất vào đến vòng loại cuối cùng World Cup. Đội nào ở AFF Cup cũng đồng tình họ là đội mạnh nhất", nhà cầm quân 62 tuổi chia sẻ.

    Hiện cả đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng B AFF Cup 2020 sau Indonesia do kém hiệu số bàn thắng. Do đó, đội thắng trận đấu này sẽ đặt một chân vào vòng bán kết, thậm chí là với tư cách đội đầu bảng.

    Trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau vong bang aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam1
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-bi-chi-ra-diem-yeu-o-hang-thu-hlv-park-hang-seo-khuyen-indonesia-hay-tan-cong-a522413.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan