+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho hành trình mới

    • DSPL
    ĐS&PL Giờ là lúc đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để bước vào "hành trình mới" - hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

    Chiều qua (21/11), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Bà Rịa Vũng Tàu trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày, trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

    doi tuyen viet nam san sang cho hanh trinh moi 01
    Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

    Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một hành trình rất dài và khó khăn cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Chính việc tập trung tối đa cho sân chơi này nhưng không đạt được kết quả như ý đã khiến các cầu thủ chịu không ít áp lực tâm lý.

    Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận rằng chuỗi trận thua vừa qua cũng chính là lợi thế lớn của đội tuyển Việt Nam so với các đội bóng tham dự AFF Cup lần này.

    Bởi lẽ, trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện nay, các đội tuyển trong khu vực đều phải chạy đôn chạy đáo tìm đối thủ để đá giao hữu mà chưa chắc đã đạt hiệu quả chất lượng, thì đội tuyển Việt Nam lại được thử sức với các đối thủ rất mạnh đến từ châu lục.

    Chính việc thi đấu với các đội bóng lớn đã giúp các học trò của ông Park nâng cao sự tự tin và bản lĩnh, hơn hết họ đã chỉ rõ cho chúng ta thấy những yếu huyệt cần phải khắc phục.

    doi tuyen viet nam san sang cho hanh trinh moi 03
    Chuỗi trận tại vòng loại World Cup là "bài học" quý giá cho đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Ảnh: VFF

    Sau cuộc họp đầu buổi tập, ông Park cho các học trò chia thành 2 nhóm. Nhóm đá chính trong trận đấu với tuyển Ả Rập Xê Út tập riêng với các động tác thả lỏng, căng cơ. Nhóm còn lại khởi động phía sau cầu môn rồi chơi “bóng ma”.

    Từ những hình ảnh ghi lại trong buổi tập hôm qua, có thể thấy sự hưng phấn phần nào đã quay trở lại với toàn đội. Bên cạnh đó là những dấu hiệu tích cực đến từ các cầu thủ chấn thương như Đình Trọng.

    doi tuyen viet nam san sang cho hanh trinh moi 02
    Nụ cười đã quay trở lại trên gương mặt các thành viên đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

    Giờ là lúc đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để bước vào "hành trình mới" - hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á, nhằm chứng minh rằng chuyến "du học" ở châu lục vừa qua hoàn toàn không vô nghĩa.

    Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu tới ngày 1/12, sau đó bay sang Singapore dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park sẽ rút gọn danh sách từ 34 xuống còn 30 cầu thủ.

    lich thi dau aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-doi-tuyen-viet-nam-san-sang-cho-hanh-trinh-moi-a519979.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan