AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước trận Việt Nam – Malaysia


Thứ 4, 08/12/2021 | 06:39


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo vừa nhận tin vui bất ngờ khi chỉ còn vài ngày nữa là đến trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia.

Ngày 7/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã được cấp giấy mời và thị thực nhập cảnh Singapore. Tân binh của CLB Bình Định lên đường dự AFF Cup 2020 sau nhiều nỗ lực của VFF.

Được biết, nam tiền vệ sinh năm 1999 hiện đang ở quê nhà Hòa Bình. Anh sẽ đi thẳng lên Hà Nội để làm thủ tục bay sang Singapore trong 2 ngày tới. VFF xác nhận Hoàng Anh sẽ có mặt tại “đảo quốc sư tử” vào ngày 9/12.

Trước đó, vì Đỗ Hùng Dũng không kịp hạn đăng ký với Singapore để dự AFF Cup 2020, VFF đã làm thủ tục bổ sung Lý Công Hoàng Anh. Quá trình làm thủ tục gặp khó khăn do quy định phòng chống dịch COVID-19 nghiêm ngặt của Singapore.

Bóng đá - AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước trận Việt Nam – Malaysia
Tiền vệ Hoàng Anh (ngoài cùng bên phải) sẽ sang Singapore hội quân với tuyển Việt Nam vào ngày 9/12.

Hoàng Anh là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá, tuy nhiên nam tiền vệ này vừa có mùa giải rất tốt trong màu áo Hà Tĩnh. Anh sở hữu chiều cao hơi khêm tốn 1m68 nhưng đổi lại chân sút này lại có nền tảng thể lực tốt, sức chiến đấu mạnh mẽ. Nhờ vậy, anh đã lọt vào mắt nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trong những ngày qua, Hoàng Anh vẫn giữ liên lạc với HLV Park Hang-seo và các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Nam tiền vệ cũng tập luyện duy trì theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Việc Hoàng Anh sắp sang Singapore hội quân cùng tuyển Việt Nam là tin vui đối với cả đội tuyển và cầu thủ sinh năm 1999. Cựu cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Tuyển Việt Nam hiện đang có 29 cầu thủ ở Singapore.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào vào tối ngày 6/12. Tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ 5 ngày trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia – đối thủ chính tại bảng B lúc 19h30 ngày 12/12 tới.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hlv-park-hang-seo-nhan-tin-vui-truoc-tran-viet-nam-malaysia-a521677.html