+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: HLV Thái Lan bức xúc vì bị tấn công trên mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL HLV trưởng của Thái Lan cho rằng có VAR cũng không làm thay đổi được những gì diễn ra ở trận lượt đi giữa đội tuyển của ông với đội tuyển Việt Nam.

    Ở trận đấu lượt về AFF Cup 2020, đội tuyển Thái Lan nắm lợi thế lớn vì chiến thắng đội tuyển Việt Nam với tỉ số 2-0. Đây là trận đấu tràn ngập những tranh cãi, tuyển Việt Nam cho rằng nhiều tình huống trọng tài đã không đủ năng lực và sau đó HLV Park Hang-seo đã lên tiếng kêu gọi áp dụng VAR cho giải đấu. HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan không quan tâm lắm về vấn đề này.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, theo HLV Polking, nhiều người đã gửi bình luận xúc phạm, lăng mạ ông trên mạng xã hội chỉ vì bất mãn với các quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan hôm 23/12. Ông nói tại cuộc họp báo trưa 25/12: "Tôi không thích việc đó chút nào".

    HLV Polking cho biết đã chặn hơn 200 người và cho biết đó không phải là lần đầu ông làm vậy tại giải lần này. Chiến lược gia người Brazil cũng không nói cụ thể những người đã xúc phạm ông đến từ Việt Nam hay nơi nào khác.

    aff cup 2020 hlv thai lan buc xuc vi bi tan cong tren mang xa hoi
    HLV Mano Polking tại cuộc họp báo. Ảnh: AFF. 

    "Hàng nghìn người tấn công trọng tài trên Facebook. Tôi từng ở Việt Nam nên hiểu người hâm mộ ở đây yêu bóng đá cuồng nhiệt. Nhưng nếu có VAR, quyết định cũng không thay đổi đâu. Thái Lan sẽ không bị phạt đền và cũng không phải nhận thẻ đỏ. Thậm chí nếu có VAR, Thái Lan sẽ được đá lại phạt đền vì thủ môn Việt Nam đã bước lên quá vạch trước khi Chanathip sút", ông Mano Polking nói thêm.

    HLV Polking phủ nhận ngôi sao Chanathip Songkrasin có trình độ vượt xa Đông Nam Á: "Không thể nói rằng cầu thủ Thái Lan có trình độ vượt trội đội tuyển Việt Nam. Đội bóng nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu. Chúng tôi biết Chanathip đẳng cấp và có những khoảnh khắc tỏa sáng.

    Chúng tôi đã xem lại trận lượt đi. Chúng tôi đã tiến một bước tốt, nhưng tỷ số 2-0 vẫn còn nguy hiểm. Nên chúng tôi cần tập trung chơi cẩn thận trận lượt về để có thể vào chung kết".

    Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ chùa Vàng hạ được HLV Park Hang-seo nhưng Polking vẫn có điểm chưa hài lòng. "Tất nhiên tôi không hài lòng với hiệp hai, để Việt Nam tấn công và có cơ hội", ông nói. "Tất nhiên khi dẫn 2-0, chúng tôi chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi có cơ hội nhưng không ghi thêm được bàn. Chúng tôi không thấy Việt Nam quá nguy hiểm trong lối chơi, nhưng họ vẫn có cơ hội của Quang Hải. Tôi biết cậu ấy nguy hiểm và đã dứt điểm trúng xà ngang. Hiệp một tôi hài lòng, khi Thái Lan gây áp lực, kiểm soát bóng, tấn công và ghi hai bàn. Nhưng hiệp hai thì không tốt như vậy".

    Từ khi đảm nhận vai trò HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, HLV Polking thường xuyên trả lời báo chí xứ Chùa Vàng, không ngừng tuyên bố sẽ giúp đội bóng này vô địch AFF Cup 2020. Trước khi quay lại Thái Lan, ông Polking nhận nhiều thất bại khi dẫn dắt CLB TP. HCM ở V. League.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hlv-thai-lan-buc-xuc-vi-bi-tan-cong-tren-mang-xa-hoi-a523651.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan