+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: HLV Thái Lan khẳng định không tính toán để né đội tuyển Việt Nam ở vòng sau

    • DSPL
    ĐS&PL HLV đội tuyển Thái Lan cho rằng việc gặp đội tuyển Việt Nam ở bán kết hay chung kết AFF Cup 2020 đều như nhau.

    Ít ngày trước, đội tuyển Thái Lan đã khẳng định sức mạnh của ứng cử viên cho ngôi vô địch AFF Cup 2020 khi đánh bại Myanmar với tỷ số 4-0.

    Hôm qua (12/12) đến lượt đội tuyển Việt Nam chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương kim vô địch bằng chiến thắng áp đảo 3-0 trước một ứng cử viên vô địch khác là Malaysia.

    Hiện cục diện cả 2 bảng đấu chưa ngã ngũ nhưng với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng trận chung kết AFF Cup 2020 sẽ là siêu kinh điển Đông Nam Á giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

    Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng xảy ra biến cố, khiến 2 đội phải gặp nhau ngay tại vòng bán kết.

    aff cup 2020 hlv thai lan khang dinh khong tinh toan de ne doi tuyen viet nam o vong sau 01
    HLV Polking cho rằng gặp đội tuyển Việt Nam ở bán kết hay chung kết đều như nhau.

    Trả lời truyền thông tại buổi họp báo trưa 13/12, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Polking khẳng định ông không việc gì phải tính toán để chọn đội nhì bảng hay nhất bảng.

    "Nếu đã quyết tâm vô địch thì phải sẵn sàng thắng mọi đối thủ. Nên nếu gặp tuyển Việt Nam ở bán kết hay chung kết thì cũng như nhau", nhà cầm quân người Brazil cho hay.

    Trước mắt, để chắc chắn có mặt tại vòng trong, đội tuyển Thái Lan cần đánh bại đội tuyển Philippines trong trận đấu tới vào ngày 14/12.

    HLV Polking khẳng định việc so sánh chiến thắng của 2 đội trước Timor Leste không nói lên được nhiều điều. Ông đánh giá Philippines không còn là đội bóng trẻ và đấy có thể là điểm yếu đội bóng có biệt danh Azkals.

    Hiện Thái Lan đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, xếp sau là chủ nhà Singapore với số điểm tương tự nhưng kém hiệu số. Trong khi đó, Philippines đứng thứ 3 với 3 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hlv-thai-lan-khang-dinh-khong-tinh-toan-de-ne-doi-tuyen-viet-nam-o-vong-sau-a522330.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan