+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Indonesia chốt danh sách 30 cầu thủ lên đường sang Singapore

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, đội tuyển Indonesia đã chốt danh sách 30 cầu thủ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

    Chiều 1/12, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) công bố danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2020. Thành phần đội tuyển Indonesia được nhận định là không khác nhiều với nhóm đá chính 3 trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022, với nhiều gương mặt quen thuộc như đội trưởng Evan Dimas, hay tiền đạo Kushedya Yudo... 

    Được biết, Indonesia đã dành thời gian tập luyện ở Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian qua, trước khi lên đường tới Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Chia sẻ về tình hình hiện tại của đội tuyển, Chủ tịch PSSIMochamad Iriwan cho biết: "Sau khi trải qua các trận giao hữu và trại huấn luyện ở Thổ Nhĩ Kỳ, thành tích và phong độ của tuyển Indonesia đã được cải thiện. Đó là những báo cáo của huấn luyện viên Shin Tae-yong và Giám đốc kỹ thuật của PSSI, Indra Sjafri cho biết. Các cầu thủ sẵn sàng chiến đấu để cống hiến những gì tốt nhất cho cho quốc gia và đất nước".

    indonesia aff cup 2020 4
    Trung vệ gốc Anh Elkan Baggott (cao 1,94 m, trái) sẽ dự AFF Cup 2020.

    Theo đó, bên cạnh danh sách 26 cầu thủ dự chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 11, HLV Shin Tae-yong gọi bổ sung 4 người, gồmNadeo Argawinata (Bali United), Ernando Ari Sutaryadi (Persebaya), Rizky Dwi Febrianto (Arema FC) và Rizki Ridho Ramadhan (Persebaya).

    Ông Iriwan tin rằng 30 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong trực tiếp lựa chọn là những người chơi hay nhất. Danh sách này là kết hợp của những cầu thủ đang chơi ở giải vô địch quốc gia Indonesia và những người đang chơi bóng ở nước ngoài. 

    Chủ tịch PSSI nhận xét: "Đây là sự kết hợp tốt giữa các thế hệ cầu thủ. Độ tuổi trung bình của tuyển Indonesia vẫn còn trẻ. Tôi chắc rằng tương lai của đội tuyển sẽ rất tươi sáng. Tôi với tư cách là Chủ tịch PSSI chắc chắn sẽ ủng hộ hết mình. Tôi và một số thành viên của PSSI cũng sẽ đến Singapore để hỗ trợ họ, với mục tiêu chinh phục ngôi vô địch".

    Tại AFF Cup 2020, tuyển Indonesia nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ gặp Campuchia vào ngày 9/12 trên sân Bishan.

    Dưới đây là danh sách 30 cầu thủ Indonesia tham gia AFF Cup 2020:

    indonesia aff cup 2020
    Các thủ môn của tuyển Indonesia. Ảnh: PSSI
    indonesia aff cup 2020 1
    Hàng phòng ngự của tuyển Indonesia. Ảnh: PSSI
    indonesia aff cup 2020 2
    Hàng tiền vệ. Ảnh: PSSI
    indonesia aff cup 2020 3
    Hàng tiền đạo. Ảnh: PSSI

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-indonesia-chot-danh-sach-30-cau-thu-len-duong-sang-singapore-a521007.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan