+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Indonesia giành vé vào chung kết sau trận đấu nghẹt thở với Singapore

    ĐS&PL Vượt qua Singapore với tổng tỷ số 5 – 3 sau 2 lượt trận bán kết, Indonesia đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2020.

    Tối ngày 25/12, tuyển Singapore và Indonesia đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với những diễn biến kịch tính và đầy bất ngờ. Tương tự như trận bán kết lượt đi, tuyển Singpaore được thi đấu trên sân nhà nhưng Indonesia mới là đội ghi bàn mở tỷ số và chiếm lĩnh thế trận.

    Không chỉ bị dẫn trước, tuyển Singapore còn phải thi đấu thiếu người vì trung vệ Safuwan Baharudin dính thẻ đỏ. Dù vậy, các cầu thủ tuyển Singapore không buông xuôi khi gỡ hòa và dẫn ngược Indonesia dù phải thi đấu với 9 người trên sân sau 2 tấm thẻ đỏ.

    aff cup 2020 indonesia gianh ve vao chung ket sau tran dau nghet tho voi singapore
    Indonesia giành vé vào chung kết AFF Cup 2020 sau trận đấu đầy kịch tính với tuyển Singapore.

    Thiệt người và dẫn bàn nhưng vẫn ham tấn công, Singapore phải nhận bàn gỡ ở những phút cuối trận. Arhan tận dụng tình huống phá bóng của Hassan để đệm bóng cận thành, giúp Indonesia gỡ hòa ở phút 87.

    Trận đấu liên tục đảo chiều khó tin trong những phút cuối. Ngay sau khi lập công giúp Indonesia san bằng tỷ số với Singapore, Arhan lại phạm lỗi và giúp Singapore hưởng phạt đền phút 89. Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi Faris Ramli đã thực hiện không thành công quả phạt đền 11m ở phút 90+1, khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

    Ngay những giây đầu tiên, hàng thủ Singapore mắc sai lầm khi phá hụt, bóng đi vào lưới từ cú sút của Egy. Tới phút bù giờ hiệp phụ thứ nhất, Egy có mặt đúng lúc để đá bồi cận thành sau khi thủ môn Hassan không thể bắt dính bóng từ quả phạt góc.

    Thủ thành Hassan liên tục cứu thua đầu hiệp phụ thứ hai nhưng không thể tiếp lửa cho đồng đội khi các cầu thủ đã kiệt sức. Đến những phút cuối, Hassan nhận thẻ đỏ khi băng ra ngoài khu cấm địa và phạm lỗi để cản đợt phản công của Indonesia.

    Trận bán kết lượt về khép lại với chiến thắng 4 – 2 cho Indonesia, giúp đoàn quân HLV Shin Tae-yong vượt qua Singapore với tổng tỷ số 5-3, giành tấm vé vào chung kết AFF Cup 2020.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-indonesia-gianh-ve-vao-chung-ket-sau-tran-dau-nghet-tho-voi-singapore-a523659.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan