+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Malaysia nguy cơ phải rời giải sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu tiếp tục có thêm cầu thủ bị nhiễm COVID-19, Malaysia có thể phải rời giải vì không đủ người để đăng ký thi đấu.

    Đội tuyển Malaysia đang dẫn đầu bảng B AFF Cup 2020, sau 2 trận thắng thuyết phục trước Campuchia (3-1) và Lào (4-0). Về lý thuyết, Hổ Mã Lai đang cực kỳ hưng phấn nhưng thực tế bên trong có thể không hoàn toàn như vậy.

    Trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam tối nay (12/12), thầy trò HLV Tan Cheng Hoe nhận tin dữ, khi trung vệ Junior Eldstal không kịp bình phục chấn thương để góp mặt.

    Junior Eldstal đã gặp vấn đề trong chiến thắng 3-1 của Malaysia trước Campuchia. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam nhưng không kịp.

    "Hiện tại, có vẻ như Junior Eldstal không kịp có mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của cậu ấy trước trận đấu". HLV Tan Cheng Hoe xác nhận.

    aff cup 2020 malaysia nguy co phai roi giai sau tran dau voi doi tuyen viet nam 01
    Ông Tan Cheng Hoe gặp khó khi không mang tối đa số cầu thủ dự AFF Cup 2020.

    Trước đó, đã có 4 cầu thủ Malaysia được xác nhận bị nhiễm COVID-19. Với việc chỉ dự giải với 24 cầu thủ (giải cho phép mang tối đa 30), HLV Tan Chang Hoe đã tự đẩy mình vào thế kho khi hiện tại chỉ còn 18 nhân sự trong tay và không thể bổ sung lực lượng do quy định của giải.

    Theo tờ NewstraitsTimes, nếu như tiếp tục có thêm cầu thủ nhiễm COVID-19, đội tuyển Malaysia sẽ không còn đủ cầu thủ để đăng ký thi đấu, đồng nghĩa với việc họ buộc phải rút lui khỏi AFF Cup 2020, dù đang có khởi đấu tốt.

    "Chúng tôi cần phải đối mặt với điều này. Thực sự rất lo lắng bất cứ khi nào chúng tôi làm xét nghiệm. Cầu nguyện cho tất cả khỏe mạnh. Đây là những thời điểm rất khó khăn. Đối với 19 cầu thủ còn lại, họ phải sẵn sàng cho mọi tình huống, sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí", HLV Tan Chang Hoe chia sẻ với truyền thông.

    Đáng chú ý, tờ báo này hé lộ chân sút Safawi Rasid từng ở chung phòng với Akhyar Rashid - người bị phát hiện dương tính COVID-19, trước khi người đồng đội của mình phải cách ly 10 ngày.

    Ở chiều ngược lại, đội tuyển Việt Nam cũng có lý do để lo lắng khi sẽ chạm trán đội tuyển Malaysia vào lúc 19h30 tối nay.

    lich thi dau aff cup 2020 doi tuyen viet nam
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-malaysia-nguy-co-phai-roi-giai-sau-tran-dau-voi-doi-tuyen-viet-nam-a522176.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan